Điều tra

Bệnh viện Trưng Vương thông tin vụ người đàn ông nổ súng tự sát

23/12/2019, 16:43

Bệnh viện Trưng Vương cho biết, nạn nhân từng có ý định nhảy lầu tự tử trước khi nổ súng bắn vào đầu để tự sát.

img
BV Trưng Vương thông tin vụ người đàn ông nổ súng tự sát trong BV.

Trưa 23/12, BV Trưng Vương, TP.HCM đã họp báo thông tin vụ nổ súng tại BV khiến 1 người tử vong vào tối 22/12.

Báo cáo của BV cho hay, khoảng 21h ngày 21/12, Khoa cấp cứu BV tiếp nhận bệnh nhân (BN - PV) P.Đ.T.D. (SN: 1978, ngụ quận 8) từ Trung tâm cấp cứu 115 chuyển đến vi uống thuốc seduxsen (dạng thuốc ngủ). Bệnh nhân đã được cấp cứu rồi chuyển đến khoa Nhiễm và chuyển khoa điều trị theo yêu cầu, bệnh nhân có ý định nhảy lầu. Đến trưa 22/12, người nhà xin xuất viện.

img
Viên đạn được công an thu giữ. Ảnh: Công an.

Đến 19h42 ngày 22/12, BV tiếp nhận D. trong tình trạng kích động, sau đó, nạn nhân được BS khoa Cấp cứu thăm khám. Trong lúc khám bệnh, người này đã rút súng tự bắn vào đầu. Dù được bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vào rạng sáng 23/12. Nhận được tin báo, Công an quận 10 có mặt khám nghiệm hiện trường, thu giữ 1 khẩu súng và 1 viên đạn dưới nền nhà.

Một số người thân bệnh nhân cho biết, ông D. có kinh doanh bất động sản, từng mua đất của tập đoàn lừa đảo Alibaba và gần đây có biểu hiện trầm cảm. Ngày 21/12, ông này đã uống khoảng 100 viên thuốc ngủ được người nhà phát hiện đưa vào Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu kịp thời.

Cũng theo lời người thân, cách đây vài tháng ông này nói có mua mấy lô đất ở Vũng Tàu nhưng bị người ta lừa mất hơn 3 tỉ mấy nên buồn chán...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.