Showbiz

Bị bắt giữ vì tung tin cặp sao Hàn ngoại tình

12/02/2019, 19:30

9 nghi can đã bị bắt giữ vì tung tin Jung Yoo Mi có quan hệ bất chính với đạo diễn nỗi tiếng.

img
Đạo diễn Na Young Suk và diễn viên Jung Yoo Mi.

Theo tin tức độc quyền của TV Report, một nhóm 9 người được cho rằng đã lan truyền tin đồn đạo diễn Na Young Suk ngoại tình với nữ diễn viên Jung Yoo Mi vừa bị cảnh sát bắt giữ. Phía công tố đang hoàn tiện hồ sơ để khởi tố theo đơn kiện của diễn viên Jung Yoo Mi.

Vào tháng 10/2018, một tài khoản nặc danh đã đăng tải thông tin cho rằng nữ diễn viên Jung Yoo Mi đang có mối quan hệ tình cảm bất chính với đạo diễn Na Young Suk và khi cùng làm việc trong chương trình "Youn's Kitchen" vào năm 2017.

Trước những tin đồn thất thiệt vô căn cứ, dả hai đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ dùng pháp luật để bảo vệ mình. Jung Yoo Mi cũng đã tham gia cuộc điều tra của cảnh sát với tư cách là nạn nhân.

img
Nữ diễn viên Jung Yoo Mi

Vụ ồn ào đã khiến hình ảnh của hai nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khi đạo diễn Na Young Suk là người đã có gia đình. Ông đang là đạo diễn hàng đầu của các chương trình truyền hình thực tế như 2 Days & 1 Night, High-Five, Kang’s Kitchen, Youn’s Kitchen...

Trong khi đó, Jung Yoo Mi cũng là diễn viên được yêu thích. Cô nổi tiếng khi tham gia nhiều bộ phim như Hoàng tử gác mái, Train To Busan, The Crucible... Chia sẻ về thông tin khởi tổ những nghi can bị bắt, cơ quan quản lý của Jung Yu Mi khẳng định: "Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi vụ việc và không có kế hoạch hòa giải hoặc khoan hồng". Vụ bắt giữ này được coi là để răn đe cho những vụ việc tung tin đồn thất thiệt về người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.