Showbiz

Bị chê chợ búa, Minh Tú xin lỗi khán giả

26/06/2017, 10:06

Quá nóng nảy nên đã có những lời lẽ không hay với Lan Khuê, Minh Tú lên tiếng xin lỗi khán giả.

19400049_1560692103941440_6398486655881666279_n

Quá nóng nảy nên đã có những lời lẽ không hay với Lan Khuê, Minh Tú lên tiếng xin lỗi khán giả.

Sau khi bị nhiều chỉ trích sau The Face tập 3, Minh Tú đã có những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Cô cho biết, trong tập này, mình đã quá mạnh mẽ và nặng nề trong lời nói cũng như hành động của mình, Minh Tú xin lỗi vì điều này.

Theo Minh Tú, đây là một phần tính cách của cô, điều mà cô vẫn đang học cách để kiểm soát và hoàn thiện mình tốt hơn từng ngày. Đây là truyền hình thực tế, cô muốn sống thật với tính cách và cảm xúc thật của mình.

"Tú cũng từng là thí sinh của một chương trình thực tế khác, vì vậy, Tú hiểu vị trí của thí sinh và khi họ không có tiếng nói - họ cảm thấy bị chèn ép. Chưa bao giờ cảm giác bảo vệ thí sinh của mình lại mạnh mẽ trong Tú như lúc đó. Tất cả những điều Tú làm đều là vì những thí sinh của mình, những người đã lựa chọn, đặt hy vọng và tin tưởng ở Minh Tú. Nên việc bảo vệ các thí sinh là nghĩa vụ và trách nhiệm của một HLV", Minh Tú chia sẻ.

minhtu

 

Cũng theo nữ người mẫu, có thể cũng vì một phần cô thương thí sinh, một phần vì tiêu chí mà cô nhất thời lựa chọn vào vai "Cám", quyết dành lại sự công tâm. Bản thân Minh Tú hiểu, việc có thái độ như thế là không hoàn toàn đúng đắn. "Nhưng mong quý vị khán giả thông cảm và bỏ qua cho Minh Tú vì thật sự, khi đứng ở vị trí của Tú ở thời điểm hiện tại, quý vị mới hiểu được câu "con mình sao mình không xót"", Minh Tú bộc bạch.

Theo đó trong tập 3, sau khi đội mình thua cuộc và phải lựa chọn một thí sinh vào vòng loại trừ, Minh Tú đã chọn Khánh Linh. Kết quả, đội thắng cuộc là HLV Lan Khuê đã quyết định loại Khánh Linh. Điều này khiến Minh Tú vô cùng bức xúc, cô đã đưa Khánh Linh đến trước mặt Lan Khuê và có những lời lẽ tức giận. Người đẹp này cho rằng Lan Khuê cố chấp loại đi 1 thí sinh tiềm năng.

Khi HLV Lan Khuê giải thích Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác và giống như một bản sao, Minh Tú liền lớn tiếng "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện đừng làm miss 10+1" và nắm tay lôi Khánh Linh ra ngoài. Không chỉ vậy, Minh Tú còn "bật lại" Lan Khuê: "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị". Cách hành xử này của Minh Tú vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả khi cư xử chợ búa, vồn vã.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.