Showbiz

Bị chê keo kiệt và siêu tiết kiệm, Triệu Lệ Dĩnh có gia sản thế nào?

14/01/2021, 13:01

Triệu Lệ Dĩnh có xuất thân từ nhà nông nên cô có lối sống đơn giản, không khoa trương.

img

Triệu Lệ Dĩnh nằm trong top những ngôi sao Hoa Ngữ kiếm tiền giỏi nhất hiện nay

Sau hơn 10 năm lăn lộn trong showbiz, Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đã là một trong những nàng tiểu Hoa đán nức tiếng làng giải trí Hoa ngữ. Từ một cô nàng nhà quê, cô trở thành gương mặt nổi tiếng, kết hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong xuất thân từ một gia tộc giàu có.

Trong showbiz xứ Trung, Triệu Lệ Dĩnh được xếp vào hàng ngũ ngôi sao “siêu tiết kiệm”. Cô không chỉ hay diện những bộ đồ bình dân mà còn thường xuyên “săn” đồ giảm giá.

Theo truyền thông Hoa ngữ, điều này do nữ diễn viên có xuất thân ở vùng nông thôn nghèo. Thậm chí trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa, cô gây tranh cãi vì tiếc những quả đào bị hỏng nên đã không vứt bỏ mà giữ lại rồi ép lấy nước uống. Sau đó, cô bị đau bụng suốt 1 ngày.

Tuy nhiên, nàng tiểu Hoa đán này trên thực tế lại là một trong những đại gia 8X. Trước khi kết hôn và sinh con, cô đã được xem là một nữ diễn viên giỏi kiếm tiền.

img

Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh lọt vào danh sách những nữ diễn viên có thu nhập khủng nhất cùng Dương Mịch, Lý Băng Băng và Phạm Băng Băng. Một số nguồn tin cho hay, với thành công phim Hoa Thiên Cốt, thù lao cô nhận được vào khoảng 30 triệu NDT (tương đương 108 tỷ đồng).

Vào tháng 2/2020, theo Sohu, nữ diễn viên nằm trong top 3 sao nữ có thu nhập cao nhất, bên cạnh Tôn Lệ và Triệu Vy.

Không chỉ đóng phim, thu nhập của bà xã Phùng Thiệu Phong còn đến từ việc cô là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu, quay quảng cáo, đi sự kiện… Tuy nhiên, nguồn thu nhập lớn của cô còn đến từ việc đầu tư kinh doanh.

img

Khá kín tiếng về vấn đề kinh doanh và thu nhập nhưng báo chí xứ Trung đăng tải một số nguồn tin bên lề cho biết, cô là cổ đông của 3 tập đoàn lớn và là phó chủ tịch của một công ty công nghệ. Thu nhập hàng năm của cô ước tính hơn 100 triệu NDT (hơn 300 tỷ đồng).

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987. Cô có xuất thân thuộc hàng bình dân, cha là nhân viên cảnh sát địa phương, mẹ chỉ bán hàng tạp hóa, gia đình không thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt.

Mãi đến năm 19 tuổi, nữ diễn viên mới bước chân vào showbiz và dần nổi tiếng với nhiều bộ phim như: Sam Sam đến đây ăn nè, Cung tỏa trầm hương, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện....

Trong showbiz, từng có thời gian Triệu Lệ Dĩnh bị coi thường vì xuất thân của mình. Cô còn bị chê là có trình độ thấp, tiếng Anh kém. Năm 2018, nữ diễn viên kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong và cả hai đã có với nhau một người con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.