Đẹp

Bị chê xấu, Hoa hậu Đại dương vẫn tự tin về nhan sắc

28/05/2014, 18:37

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo cho rằng mỗi người mỗi vẻ và cô tự tin về nhan sắc của mình.

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo cho rằng mỗi người mỗi vẻ và cô tự tin về nhan sắc của mình.

Người đẹp đến từ Cần Thơ mang tên Đặng Thu Thảo đã vượt qua 6 thí sinh khác tại vòng thi ứng xử để giành chiếc vương miện trị giá 1,6 tỷ đồng khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại Dương. 

Tuy nhiên, ngay sau đêm đăng quang, Hoa hậu Đại Dương 2014 (25/5) đã hứng chịu không ít lời chê từ phía công chúng vì cho rằng cô không xứng đáng.

Đặng Thu Thảo xuất hiện trong đêm gặp gỡ giữa Top 7 Hoa hậu Đại dương và báo chí được tổ chức vào tối qua (27/5)
Đặng Thu Thảo xuất hiện trong đêm gặp gỡ giữa Top 7 Hoa hậu Đại dương và báo chí được tổ chức vào tối qua (27/5)

Nhiều người cho rằng Đặng Thu Thảo có nhan sắc không mấy nổi bật, các phần thi phụ không gây được ấn tượng, ngay cả phần ứng xử cũng bị chê rất mờ nhạt. Có lẽ điều duy nhất giúp cô trở nên ấn tượng chính là có họ tên trùng với hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Tuy nhiên, khi xuất hiện trong đêm gặp gỡ giữa Top 7 Hoa hậu Đại dương và báo chí được tổ chức vào tối qua (27/5), những người có mặt đã khá bất ngờ bởi nhan sắc của Tân Hoa hậu.

Trong phần trả lời báo chí, Hoa hậu Đặng Thu Thảo phủ nhận trước nghi án “mua” giải thưởng. Cô cho biết bản thân mình cũng rất bất ngờ với chiến thắng này. Kết quả có được là nhờ vào sự nỗ lực của cô trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi và không thể kể đến yếu tố may mắn.

Đặng Thu Thảo cũng không ngại khi bị so sánh nhan sắc với Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo. Hoa hậu Đại Dương cho rằng mỗi người mỗi vẻ và cô tự tin về nhan sắc của mình.

Trả lời trên VnExpress, tân Hoa hậu Đại dương chia sẻ: "Ngọc có thể được trau chuốt lại. Tôi nghĩ mình sẽ có một khoảng thời gian để được trau chuốt, mài giũa. Không có người phụ nữ nào không đẹp, chỉ là người đó có biết tôn cái đẹp của mình lên hay không. Vẻ đẹp thật sự nằm trong tâm hồn. Tôi còn muốn mình đẹp qua các hoạt động từ thiện và xã hội sắp tới nữa chứ không chỉ đẹp về vẻ ngoài."

Thu Thảo nói: "Đọc các bài báo sau đêm đăng quang tôi thấy có quá nhiều ý kiến trái chiều, có những lời khen nhưng cũng có nhiều lời chê. Bị chê, ban đầu tôi cũng hụt hẫng, nhưng rồi thấy vui. Tôi không sợ áp lực từ dư luận. Tôi nghĩ dư luận sẽ làm tôi trưởng thành hơn, giúp tôi đứng vững hơn trong cuộc sống".

Chia sẻ về dự định của mình sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo cho biết: "Tôi sẽ lên Sài Gòn để ôn thi Đại học, song song với đó sẽ thực hiện vai trò của một đại sứ trong các chiến dịch tuyên truyền bảo vệ môi trường biển của BTC cuộc thi Hoa hậu Đại Dương". Kế hoạch này khác xa với dự định sẽ đăng ký thi vào ngành Tài chính - Ngân hàng của Đại học Tây Đô, Cần Thơ mà cô từng chia sẻ trong đêm đăng quang hoa hậu.

Thí sinh xin lỗi vì câu trả lời ngô nghê

Cũng trong buổi gặp gỡ Top 7 Hoa hậu Đại dương, Phan Thị Thu Phương - thí sinh có màn trả lời ứng xử dậy sóng dư luận về giàn khoan Hải Dương 981 mà Trung Quốc hạ đặt trái phép tại khu vực thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2014 đã có lời xin lỗi chính thức đến đông đảo công chúng.

Thu Phương cho biết: “Em là một thí sinh đến từ Đồng Nai. Ở quê em, từ “mở” có nghĩa là gỡ, tháo bỏ. Vì quá hồi hộp nên em đã không trả lời câu hỏi một cách rõ ràng nhất. Em xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể mọi người, mong mọi người hãy bỏ qua cho sự cố này của em”.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.