Showbiz

Bị chỉ trích vì không đội mũ bảo hiểm, Quang Lê lên tiếng

23/04/2015, 15:49

Bức ảnh nam ca sĩ Quang Lê không đội mũ bảo hiểm đi xe máy chở Phương Mỹ Chi đã gây nhiều tranh cãi.

Untitled
Bức ảnh Quang Lê không đội nón bảo hiểm chở Phương Mỹ Chi gây tranh cãi 

Chiều qua 22/4, fanpage của Phương Mỹ Chi đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh với tiêu đề "Ba Quang Lê chở con gái đi ăn chiều" khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, dù bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình cảm của hai cha con cô bé dân ca nhưng lại vấp phải nhiều tranh cãi khi giọng ca Đập vỡ cây đàn không đội nón bảo hiểm khi điều khiển xe máy.

Bức ảnh đã thu hút hàng ngàn bình luận của dân mạng, trong đó có rất nhiều ý kiến phản đối hành vi không tuân thủ luật giao thông của nam ca sĩ nổi tiếng.

Nick name Thanh Son bình luân: "Sao Quang Lê không đội mũ bảo hiểm, bộ chưa biết luật giao thông ở Việt Nam hay sao? Hay là biết mà vẫn vi phạm?". Còn bạn Ngọc Tú nhận xét: "Là người nổi tiếng mà vi phạm luật giao thông là phải xử lý thật nặng".

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cũng tỏ ra thông cảm với Quang Lê trong tình huống này. Bạn Thảo Như bình luận: "Người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Nhưng đây chỉ là tạo dáng để chụp ảnh thôi chứ có tham gia giao thông đâu mà mấy bạn phán xét dữ vậy....".

Liên quan đến bức ảnh, mới đây ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng trả lời báo Thanh niên: "Bức ảnh này là do hôm qua hai cha con tôi và Phương Mỹ Chi đến phòng vé tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) để theo dõi tình hình bán vé. Nhân tiện, tôi quyết định chở bé Chi đi ăn chiều. Bức ảnh được chụp là lúc hai cha con đang tạo dáng cho fan chụp hình chứ chưa chạy ra đường. Sau đó, khi chạy xe ra thì tôi có đội nón đàng hoàng".

Giọng ca Đập vỡ cây đàn cũng khẳng định tuy sống ở hải ngoại nhưng anh vẫn biết luật giao thông ở Việt Nam và từng nhiều lần đi xe máy ở Việt Nam nên không có chuyện anh không rành luật hoặc biết luật mà vẫn phạm luật.

Đây không phải là lần đầu tiên người nổi tiếng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ ảnh vi phạm luật giao thông. Trước đó, vào tháng 2/2012, cư dân mạng cũng đã "phát sốt" vì loạt ảnh cặp đôi nổi tiếng Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La trên một chiếc xe máy màu vàng có thiết kế khá nhỏ nhắn. Trong những hình ảnh được ghi lại, cả Hà Hồ lẫn "nửa kia" của mình đều không đội mũ bảo hiểm.

Ngay sau đó, doanh nhân Quốc Cường đã lên phường đóng 750.000 đồng tiền phạt vì "tội" không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và bị tịch thu bằng lái. Số tiền này nộp phạt cho các tội: lái xe gần nhà và đua xe với tốc độ 30km/ h trong khi không đội mũ bảo hiểm.

Cường Đô La cũng tự nhắc mình trên trang cá nhân rằng sẽ không bao giờ tái vi phạm giao thông để làm gương cho con trai anh là bé Subeo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.