An ninh hình sự

Bị đâm chết vì đánh người trả thù giúp bạn

10/04/2014, 19:05

Chiều 9/4, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Hoàng về hành vi "Giết người".

Đối tượng Hoàng tại cơ quan Công an
Đối tượng Hoàng tại cơ quan Công an

Theo điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn với Hoàng trong việc để xe của quán ăn Tấn Phát trên đường Lý Thường Kiệt (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), tối 8/4, Trần Ngọc Sang rủ Ngô Văn Thiệt (SN 1989, trú tại ngụ thị trấn Bảy Ngàn, huyện Châu Thành A, Hậu Giang) và đối tượng tên Thành (chưa xác định được họ tên, địa chỉ) đi nhậu và bàn bạc cách đánh Hoàng để trả thù. Đến 0h20 ngày 9/4, Sang, Thiệt và Thành chạy xe mô tô đến tiệm massage Xuân Mai (số 16 Lý Thường Kiệt, quận Ninh Kiều) tìm Hoàng (đang làm bảo vệ tại đây). Đến nơi, phát hiện Hoàng đang ngồi gọt trái cây trước tiệm massage, Sang dừng xe để Thiệt nhảy xuống đánh Hoàng. Do bị đánh bất ngờ, sẵn trên tay đang cầm dao nên Hoàng vung tay đâm hai nhát trúng ngực trái của Thiệt. Sau đó, Thiệt được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. 


Ngay khi sự việc xảy ra, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Cần Thơ đã bắt giữ Hoàng. Tại cơ quan điều tra, Hoàng thừa nhận hành vi của mình.

Hồng Thủy

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.