An ninh hình sự

Bị dân làng vây đánh, nhóm côn đồ bỏ ô tô tháo chạy

09/09/2016, 18:52
image

Nhóm côn đồ đi trên một chiếc ô tô, mang theo hung khí đe doạ mọi người nên bị dân làng vây đánh.

1

Chiếc xe chứa kiếm, dao của nhóm thanh niên

Sáng 9/9, trả lời tờ Công Lý, ông Lương Văn Quyền – Trưởng Công an xã Nghi Đức, TP Vinh, Nghệ An xác nhận, vào tối 8/9, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ ẩu đả. Hiện, phía Công an xã đang tạm giữ 1 chiếc xe ô tô và một số hung khí liên quan đến sự việc. Công an xã cũng đã triệu tập một số người liên quan, để tiếp tục làm rõ sự việc.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 15h chiều 8/9, một nhóm gồm 3 thanh niên đi xe máy đến dãy phòng trọ của gia đình ông Nguyễn Văn Hùng (50 tuổi, trú tại xóm 12, xã Nghi Đức) để tìm gặp một nữ sinh viên tên Phương đang thuê trọ tại đây.

>>> Xem thêm video:

Vì Phương không có mặt tại phòng trọ, nên nhóm đã đứng tại đây 1 lát rồi lên xe bỏ về. Khoảng 17h chiều cùng ngày, Phương đi học về thấy cửa phòng bị cạy, chiếc máy tính xách tay để phía trong đã không cánh mà bay.

Phương nghi ngờ nhóm thanh niên có liên quan đến việc mất đồ, nên liên lạc đề nghị nhóm này đến nhà trọ nói chuyện.

Khoảng 18h tối cùng ngày, 3 thanh niên trên đi xe máy đến, sau đó xảy ra cãi vã với Phương. Một trong ba thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn với một số người trong xóm trọ, nên một nhóm khác khoảng 5 người đi trên một chiếc ô tô đến. Những người này mang theo hung khí là dao, kiếm, vừa xuống xe đã đòi đánh những người dân tại đây.

2

Khu trọ của gia đình ông Hùng nơi xảy ra sự việc

Thấy vậy, hàng chục người dân khu vực đã vây đánh buộc nhóm này bỏ lại dao, kiếm, ô tô tháo chạy thoát thân. Được biết sau vụ ẩu đả, 2 người trong nhóm thanh niên đã bị thương khi xô xát với người dân.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Nghi Đức lập tức có mặt tại hiện trường. Công an phát hiện chiếc ô tô mang BKS 37A – 238.78 được để ở lại hiện trường, Phía trong xe có 1 thanh kiếm và một con dao.

Nhóm thanh niên đi ôtô được xác định trú tại Vinh, tờ VnExpress thông tin. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.