Điều tra

Bị đánh chết vì nói vợ đồng hương “ngủ với trai”

03/12/2015, 13:02

Sau khi Trọng tử vong, Mạnh đã cướp toàn bộ ví tiền, điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn.

doi tuong manh
Đối tượng Nông Văn Mạnh

Ngày 2/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nông Văn Mạnh (21 tuổi, quê Thái Nguyên) để điều tra hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”. Nạn nhân trong vụ án là anh Trần Văn Trọng (25 tuổi, quê Thái Nguyên).

Trước đó, Mạnh được phát hiện trong tình trạng đã tử vong trước cổng một nhà máy ở đường Lê Trọng Tấn (phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội).

Theo điều tra, tối 16/10, Mạnh cùng nhóm đồng hương Thái Nguyên đi uống bia, hát karaoke tại khu vực Cầu Giấy. Sau cuộc vui, Mạnh rủ Trọng đi tìm chỗ “thư giãn” nhưng không được nhân viên phục vụ nên hai người lại rủ nhau đến quán ăn đêm. Trên đường về, Trọng hỏi Mạnh về đâu ngủ thì Mạnh cho biết sẽ về nhà ngủ với vợ. Trọng rủ Mạnh về công trình mình đang làm và nói vợ Mạnh đang ngủ với trai rồi. Nghe vậy, Mạnh cho rằng anh Trọng xúc phạm mình nên hai người phát sinh mâu thuẫn. Mạnh xông vào vật nhau với Trọng.

Khi thấy người đồng hương bỏ chạy, Mạnh đuổi theo nhặt một đoạn gậy gỗ vụt vào chân khiến anh Trọng ngã ra đường, rồi tiếp tục vụt nhiều nhát vào vùng đầu, mặt Trọng khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau đó, Mạnh đã cướp toàn bộ ví tiền, điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn. Đến ngày 30/11, Mạnh bị cảnh sát bắt giữ. Trước khi bị bắt, Mạnh đã cầm cố điện thoại của anh Trọng lấy tiền tiêu xài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.