Showbiz

Bị dè bỉu vì yêu đồng giới là nhạc sĩ Phương Uyên, Thanh Hà lên tiếng

16/02/2022, 09:32

Nhạc sĩ Phương Uyên công khai hẹn hò ca sĩ Thanh Hà. Bên cạnh những lời chúc phúc, cũng có ý kiến trái chiều khiến Thanh Hà phải lên tiếng.

Việc nhạc sĩ Phương Uyên công khai hình ảnh tình tứ với ca sĩ Thanh Hà vào ngày Valentine đã gây chú ý. Sau nhiều đồn đoán trong giới, động thái này được cho là cặp đôi chính thức công khai tình cảm.

Không ít bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc phúc cho cả hai. Thế nhưng, vẫn có những ý kiến trái chiều cho mối quan hệ đồng giới này.

img

Hình ảnh được nhạc sĩ Phương Uyên đăng tải, chụp với ca sĩ Thanh Hà

Mối quan hệ bị săm soi, thậm chí bị mỉa mai đã khiến ca sĩ Thanh Hà tỏ ra khá bức xúc. Chị cho biết, bản thân chỉ đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa.

"Đừng nói tôi khác biệt chỉ vì tôi cá tính thôi. Đừng nói tôi bạc bẽo vì đến lúc tôi muốn sống cho chính mình. Đừng nói tôi thích thay đổi khi tôi buộc phải đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa. Đừng nói tôi gây chú ý khi chính bạn là người muốn gây chú ý. Đừng nói những lời cay nghiệt khi bạn vẫn còn cả cuộc đời phía trước.

Đừng nói những điều to lớn khi bạn dành cả thanh xuân để săm soi chuyện người. Đừng hoá thần thánh bản thân khi bản thân chưa luyện xong kiếp người. Cuối cùng, đừng vì bất hạnh của bản thân mà đi dè bỉu hạnh phúc của người khác", chị thổ lộ.

img

Theo Thanh Hà, mọi thứ đều có nguyên do

Thanh Hà cho rằng, mọi vấn đề đều có nguyên do. Bởi thế, hãy nên chúc phúc khi người khác vui chứ đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn. "Mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài", nữ ca sĩ khẳng định.

Thời gian qua, Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên thường xuyên chia sẻ ảnh thân thiết bên nhau. Cả hai cũng thường xuyên có sự tương tác trên mạng xã hội. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đang âm thầm hẹn hò. Tuy nhiên, họ không lên tiếng xác nhận.

img

Cặp đôi trước đó đã có nhiều đồn đoán nhưng không lên tiếng

Trước khi công khai tình tứ với Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên từng dính nghi vấn yêu đương đồng giới với ca sĩ Thiều Bảo Trang từ năm 2012. Tuy nhiên, mối tình này chưa bao giờ chính thức được công khai.

Dù có hàng loạt những khoảnh khắc "tình bể bình" bên nhau nhưng nhạc sĩ Phương Uyên cho biết, chỉ xem Thiều Bảo Trang là cô học trò nhỏ cần được yêu thương, chăm sóc và bảo vệ.

img

Mối quan hệ với Thiều Bảo Trang chưa bao giờ được nhạc sĩ Phương Uyên xác nhận

Trong khi đó, ca sĩ Thanh Hà cũng nổi tiếng với mối tình cùng bạn trai người Philippines kém cô 12 tuổi. Thậm chí, cặp đôi từng dự tính tổ chức đám cưới. Thế nhưng thời gian qua, họ không còn chia sẻ những hình ảnh chụp cùng nhau.

img

Thanh Hà từng có bạn trai người Philippines kém 12 tuổi

Tới ngày 12/2 vừa qua, ca sĩ Thanh Hà xác nhận đã chia tay bạn trai Roland Casiquin Jr sau hơn một thập kỉ gắn bó. Tuy nhiên, cô không nêu lý do cả hai “đường ai nấy đi”.

“Tôi và Roland vì những lý do riêng tư không còn gắn bó với nhau nữa, chúng tôi vẫn xem nhau là đồng nghiệp. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn", giọng ca hải ngoại chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.