Showbiz

Bị đòi sao kê tiền Trấn Thành chuyển, MC Đại Nghĩa nói gì?

07/09/2021, 21:16
image

MC Đại Nghĩa cho biết, anh sao kê ngay sau khi kết thúc chuyến thiện nguyện miền Trung chứ không phải tới bây giờ.

Ngay sau khi MC Trấn Thành có bài đăng công khai 1000 trang sao kê tiền từ thiện lũ lụt miền Trung năm 2020, MC Đại Nghĩa cũng lên tiếng. Anh là một trong 2 người mà Trấn Thành đã gửi tiền để giúp vấn đề thiện nguyện (cùng với bà Ngọc Hương - mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà).

img

MC Đại Nghĩa cho biết đã sao kê từ khi xong chuyến thiện nguyện

Đại Nghĩa đăng video chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Anh cho biết, những ngày qua, anh nhận được một số tin nhắn hỏi đã sao kê 3 tỷ đồng mà Trấn Thành chuyển hay chưa. Nam MC cho biết, ai hỏi câu hỏi này là không theo dõi quá trình làm thiện nguyện của anh với Tài khoản An Vui.

"Tôi đã sao kê số tiền này từ năm 2020, ngay thời điểm kết thúc chuyến đi thiện nguyện chứ không phải đến bây giờ", anh nhấn mạnh.

Cụ thể hơn, Đại Nghĩa cho biết nhóm từ thiện của anh đi tổng cộng 2 lần ra miền Trung. Chuyến đầu tiên là 4 ngày và chuyến tiếp theo là 3 ngày. Ngay sau khi kết thúc, nam MC đã tiến hành tổng hợp và sao kê để mọi người nắm rõ chứ không phải đến khi người khác hỏi.

img

Trấn Thành tung sao kê và cho biết chuyển 3 tỷ cho MC Đại Nghĩa hỗ trợ miền Trung

Cùng đó, anh cũng cho biết cách đây vài ngày, đã nhờ nhân viên ngân hàng gửi file email sao kê lại để anh cập nhật cho khán giả xem rõ ràng hơn.

Đồng thời trong suốt quá trình thiện nguyện cùng các anh em nghệ sĩ khác, anh luôn cập nhật liên tục từ hình ảnh, clip trên từng chặng đường. Nhiều nghệ sĩ tham gia cũng livestream mỗi ngày để chia sẻ hành trình này. Tùy từng chặng, anh sẽ phân chia anh em để gửi tiền cho bà con, mỗi người dân 500 nghìn đồng.

Trong mỗi lần về, anh đều có bài tổng kết và đăng bản sao kê. Từ số tiền chi ra, số tiền còn lại... anh đều đăng rõ ràng để mọi người tiện theo dõi.

"Mọi người đều thấy từng ngày đoàn đi đến đâu, những nơi đoàn đến, phát quà cho bà con ra sao... đều được cập nhật rành mạch. Thực ra việc hỗ trợ cho bà con miền Trung không chỉ có trong 2 đợt đó mà trước đó, chúng tôi đã đích thân ra miền Trung để hỗ trợ ngay khi có lũ về", anh tâm sự.

Đây là việc mà quỹ tài khoản An Vui của anh làm từ trước tới nay, chứ không phải chỉ riêng chuyến từ thiện miền Trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.