Showbiz

Bị fan quốc tế chỉ trích vì đăng quang hoa hậu, Bảo Ngọc hành động lạ

16/10/2022, 18:41
image

Tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc không ngại đối diện với bình luận trái chiều sau đăng quang.

Vượt qua 70 thí sinh khác, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã xuất sắc mang về cho Việt Nam chiếc vương miện Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2022 đầu tiên.

Tuy nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc, Bảo Ngọc đối mặt nhiều ý kiến tiêu cực, nhất là từ fan của người đẹp Thái Lan, Philippines và Á hậu 1 Puerto Rico.

img

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc thẳng thắn đối diện với bình luận trái chiều sau đăng quang

Trên mạng xã hội, người hâm mộ của đại diện Thái Lan Amanda Jensen khẳng định, người nổi tiếng với cú xoay Barbie và hoàn toàn áp đảo Bảo Ngọc về khả năng trình diễn, việc cô out top là vô lý.

Đối mặt với chỉ trích của khán giả, trong livestream Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng. Cô nói rằng: "Format cuộc thi rất khắc nghiệt. Chỉ có một cô gái trở thành Miss Intercontinental khu vực châu Á và châu Đại Dương. Mình ở vị trí đó đồng nghĩa các bạn khác không được vào top. Ngọc hiểu lý do fan các nước khác có phần tức giận và không đồng tình như vậy".

Theo lời tân Hoa hậu Liên lục địa, cô hoàn toàn hiểu sự tức giận của người hâm mộ quốc tế. Nếu cô bị out top, fan Việt Nam cũng sẽ thể hiện sự tiếc nuối.

"Dù các bạn ấy có gửi lời cay nghiệt, không tích cực thì Bảo Ngọc không bị ảnh hưởng với những lời đó. Mình mong fan cũng không bị ảnh hưởng. Nếu họ gửi những lời không hay thì hãy đối đáp bằng sự tử tế chứ đừng đáp trả", chân dài Cần Thơ nói thêm.

img

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sở hữu chiều cao "khủng" 1m85 cùng số đo 3 vòng 85-62-95 cm

Tại Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc đã có một hành trình đáng nhớ, ghi dấu ấn qua từng phần thi và nhận được sự yêu thích của các thí sinh khác vì tính cách thân thiện.

Đặc biệt, ở phần thi ứng xử trong đêm chung kết, Bảo Ngọc đã thể hiện tư duy thông minh và khả năng tiếng Anh lưu loát. Thậm chí, khán giả quốc tế cũng dành lời khen cho người đẹp với câu trả lời sâu sắc.

Trong vòng phỏng vấn kín trước đó, Bảo Ngọc xuất sắc đạt số điểm là 9,2. Đây là điểm số cao nhất và bỏ xa một số người đẹp khác trong phần thi này là Hoa hậu Kenya - 8,9 điểm, Hoa hậu Anh - 8,4 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.