Showbiz

Bị hở van tim, Tuấn Hưng xuất viện đã đi phơi nắng cho khỏe

18/09/2019, 18:18

Tuấn Hưng đã được xuất viện sau khi phải đi cấp cứu vì bị huyết áp cao và đau bụng. Anh được chẩn đoán hở van tim cấp độ nhẹ.

img
Tuấn Hưng đã khỏe trở lại và được vợ tháp tùng đi chơi golf

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa khiến nhiều người lo lắng sau khi tiết lộ anh vừa phải nhập viện vì bị hở van tim cấp độ nhẹ. Giọng ca của "Nắm lấy tay anh" tiết lộ, anh hơi mệt, bị đau bụng và huyết áp cao nên đã nhập viện để thăm khám theo chỉ định của bác sĩ.

Hiện tại, sức khỏe của anh đã ổn, nhưng bác sĩ dặn không được chủ quan. "Cũng may kịp đổi bộ môn thể thao đúng lúc từ bóng đá qua golf. Van tim bị hở một tí, không được hoạt động mạnh quá. Quan trọng hơn là người đối diện không được nói quá to khi giao tiếp với mình, đặc biệt là vợ", Tuấn Hưng dí dỏm.

img
Nam ca sĩ khiến nhiều người lo lắng khi nhập viện vì bị hở van tim cấp độ nhẹ

Sau khi sức khỏe bình phục, anh đã được ra viện. Anh cho biết, hôm nay mình đã đưa con đi học. Sau khi đưa hai bé đến lớp, Tuấn Hưng cũng tranh thủ "đi phơi nắng cho khỏe" tại sân Golf. Anh cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm, hỏi thăm tình hình sức khỏe của mình.

Thời gian qua, Tuấn Hưng thường hay gặp vấn đề về sức khỏe. Trong đêm giao thừa, anh bất ngờ bị đau bụng khi đang biểu diễn và phải nhập viện rửa ruột. Trước đó, khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát bị hủy, nam ca sĩ cũng phải đi cấp cứu vì kiệt sức.

Vận đen đeo bám tình hình sức khỏe nhưng trong cuộc sống gia đình, nam ca sĩ có nhiều trái ngọt. Vợ chồng Tuấn Hưng vừa đón người con thứ ba, biến nam ca sĩ thành một "ông bố bỉm sữa" được nhiều người ngưỡng mộ khi anh hạn chế nhận show để ở bên chăm sóc gia đình. Mỗi khi đi lưu diễn xa nhà, Tuấn Hưng cũng luôn gửi gắm những lời yêu thương dành cho vợ và các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.