Showbiz

Bí kíp 45 năm hôn nhân vẫn "rực lửa" của nghệ sĩ Thanh Điền - Thanh Kim Huệ

10/11/2020, 09:37

Vợ chồng nghệ sĩ Thanh Điền - Thanh Kim Huệ vẫn luôn giữ được ngọn lửa tình yêu suốt 45 năm qua.

img
Nghệ sĩ Thanh Điền và Thanh Kim Huệ đã gắn bó với nhau 45 năm

Nhắc đến cặp đôi nghệ sĩ Thanh Điền - Thanh Kim Huệ, ngoài tài năng, danh tiếng, sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật, không thể không nói về câu chuyện tình đẹp và cuộc hôn nhân bền lâu suốt 45 năm qua. Kết hôn từ cuối năm 1975, hai nghệ sĩ đã cùng nhau trải qua sóng gió, biến cố và thăng trầm của cuộc sống.

Thời gian trôi đi, cặp vợ chồng ngày càng thêm thương yêu và dành thời gian cho nhau nhiều hơn khiến khán giả ngưỡng mộ. Trong tập 28 Tâm đầu ý hợp, cặp nghệ sĩ Thanh Điền - Thanh Kim Huệ đã có những bật mí về tình yêu và cuộc sống hôn nhân bền lâu của mình suốt mấy chục năm qua.

Nghệ sĩ Thanh Điền tâm sự, cuộc sống hôn nhân gia đình luôn có nhiều trắc trở nhưng để kéo dài lâu năm cũng có phương pháp riêng. "Bất cứ câu chuyện nào mình nói ra, chưa chắc vợ mình đồng tình. Nhưng muốn có sự đồng tình, phải giải thích. Do đó, nhiều khi mình có lỗi cũng phải làm sao thể hiện thật thà một chút thì người phụ nữ mới tin mình", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Không chỉ vậy, ông còn không bao giờ làm những việc mà vợ mình không thích. Nghệ sĩ Thanh Điền khẳng định, những việc của phụ nữ, đàn ông không gánh vác nổi nên anh chỉ có thể phụ giúp cho vợ. Ông thích chăm sóc con cái và thấy rằng, việc chăm con giúp gắn bó tình cảm gia đình nhiều hơn.

img
Hai nghệ sĩ được coi là cặp đôi vàng trong làng cải lương

Trước câu hỏi "trong gia đình, ai là người khắt khe trong việc chăm sóc con cái hơn", NSƯT không suy nghĩ mà tiết lộ, Thanh Kim Huệ luôn khắt khe với con nhưng khắt khe với chồng nhiều hơn.

"Ngoài đường, tôi hay giỡn để bớt căng thẳng sau khi làm việc quá nhiều. Nhưng vợ tôi cứ cằn nhằn "Ông nhiều khi hơi quá rồi đấy", nghệ sĩ Thanh Điền dí dỏm nhớ lại.

NSƯT Thanh Điền và nghệ sĩ Thanh Kim Huệ kết hôn vào năm 1975. Cả hai là một cặp đôi vàng trong làng cải lương. Họ có với nhau 2 người con là Nguyễn Đăng Quang (sinh năm 1977) và Nguyễn Đức Hồng Loan (sinh năm 1986 nhưng đã mất vì mắc bệnh hiểm nghèo).

Ở tuổi thất thập cổ lai hy, nghệ sĩ Thanh Điền vẫn rất quan tâm, chăm sóc vợ và họ vẫn luôn bên nhau không rời. Những lời nói và cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau là minh chứng “ngọn lửa tình yêu vẫn cháy” trong trái tim vợ chồng người nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.