Bóng đá

Bị Messi lên án vì thiên vị Brazil, trọng tài nói gì?

10/07/2019, 20:18

Trọng tài Roddy Zambrano lần đầu tiên lên tiếng về những chỉ trích thậm tệ của Messi sau trận bán kết Copa America.

img
Messi phản ứng gay gắt với trọng tài Zambrano

Sau vài ngày im lặng, trọng tài người Ecuador Roddy Zambrano đã lên tiếng đáp trả chỉ trích của Lionel Messi về việc ông cố tình không sử dụng công nghệ VAR (trợ lý trọng tài video) nhằm giúp chủ nhà Brazil đánh bại Argentina ở trận bán kết Copa America 2019 vừa qua.

Cụ thể, trên Đài phát thanh Super K 800 của Ecuador, ông Roddy Zambrano phủ nhận bị mất liên lạc với VAR trong trận bán kết cũng như cố tình không sử dụng công nghệ này. “Chúng tôi không bao giờ mất liên lạc. Tôi không hiểu làm thế nào bạn có thể phát minh ra thông tin đó. Mọi thứ được trao đổi trên sân đều được ghi lại, với tôi VAR không bao giờ thông báo cho tôi về sự cố nào cần phải tham khảo và trận đấu kết thúc tốt đẹp”.

Về hai tình huống tranh cãi trên, trọng tài người Ecuador cho rằng, Aguero thiếu thận trọng và giả vờ té ngã và ông cho phép trận đấu tiếp tục diễn ra. Đối với phản ứng về tình huống Arthur được cho phạm lỗi với Otamendi trong vòng cấm địa, đó là một pha đá phạt góc với 18 cầu thủ tranh chấp, đẩy nhau. Ông cho rằng việc cầu thủ bị ngã xuống sân, không phải là phạm lỗi, VAR đã kiểm tra và nói rằng đó là một tình huống tranh không có lỗi.

Nói về những chỉ trích của Messi, trọng tài Roddy Zambrano cho biết: “Messi đã cống hiến hết mình để chơi bóng. Tôi không có vấn đề gì với cậu ấy cả. Những gì cậu ấy nói thực sự khiến tôi bất ngờ nhưng ai cũng có quan điểm riêng của mình cả”.

Trước đó, sau trận đấu giữa Brazil và Argentina ở bán kết Copa America, Messi đã công khai chỉ trích trọng tài Roddy Zambrano thiên vị trắng trợn chủ nhà Brazil. Anh cho rằng trọng tài người Ecuador đã không hề xem lại công nghệ VAR trong tình huống mà đáng ra Argentina có thể được hưởng phạt đền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.