An ninh hình sự

Bị ném bom xăng đốt nhà, nghi con rể cũ chủ mưu

20/06/2022, 15:21

Trong 3 người bị tạm giữ khẩn cấp sau vụ ném bom xăng đốt nhà, có 1 người là con rể cũ của gia đình ông Thành.

Ngày 20/6, Công an huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện vừa tiến hành tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 thanh niên vì dùng bom xăng ném, gây cháy nổ nhà người khác.

Các đối tượng bị tạm giữ khẩn cấp gồm Nguyễn Văn Em (19 tuổi, trú làng Suối Đá, xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh), Lê Văn Thảo (17 tuổi) và Nguyễn Phi Hùng (22 tuổi, cùng trú thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh).

img

Ngọn lửa ngùn ngụt bốc cháy sau vụ ném "bom xăng", rất may chưa xảy ra thương vong về người

Trong số này, Nguyễn Phi Hùng từng là con rể của ông Bùi Quốc Thành, chủ căn nhà bị ném bom xăng.

Trước đó, vào đêm 18/6, Nguyễn Văn Em chạy xe máy chở Lê Văn Thảo mang theo bom xăng đến nhà ông Bùi Quốc Thành (ở thị trấn Vân Canh) và ném vào nhà ông này. Vụ việc khiến ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt.

Rất may, lúc này, người nhà ông Thành thức giấc, kịp thời dập lửa, không để xảy ra cháy lớn. Sự việc được camera của nhà ông Thành ghi lại.

Sáng 19/6, gia đình ông Thành đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Đến chiều 19/6, cơ quan chức năng cũng đến khám nghiệm hiện trường, làm việc với gia đình ông Thành, đồng thời thu thập dữ liệu camera nhà ông Thành và hàng xóm để phục vụ công tác điều tra.

Ông Thành cho biết năm 2021, gia đình ông cũng đã làm đơn kêu cứu gửi các cơ quan chức năng vì liên tục bị đe dọa, xúc phạm trên mạng xã hội.

Theo ông Thành, trước đây con gái ông đã kết hôn và về chung sống với gia đình nhà chồng (Nguyễn phi Hùng). Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, con gái ông Thành đã được tòa án giải quyết ly hôn.

Sau đó, gia đình ông Thành nhiều lần bị chồng cũ của con gái xúc phạm, bôi nhọ, chửi bới, hăm dọa trên mạng xã hội khiến gia đình ông rất lo sợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.