An ninh hình sự

Bị người đi ô tô cướp 2 thùng bia, bé gái liều mình chặn đầu xe ngăn cản

13/04/2021, 22:05
image

Một video ghi lại cảnh một người đàn ông đi ô tô tới cửa hàng tạp hóa mua 2 két bia rồi quay đầu bỏ đi, buộc bé gái liều mình chạy ra chặn đầu.

img

Bé gái liều mình ra chặn đầu xe sau khi tài xế mua 2 két bia không trả tiền và đánh xe bỏ đi. (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 13/4, trên một số trang mạng xuất hiện một đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bé gái bất chấp nguy hiểm chạy ra giữa đường chặn đầu chiếc xe ô tô con. Tuy nhiên, thay vì dừng lại, tài xế vẫn cho xe đâm thẳng về phía bé gái rồi bỏ đi.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra ở xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Nơi xảy ra sự việc là trước cửa một cửa hàng tạp hóa ven đường.

Thông tin này được Ban Công an xã Nghi Trung cho biết: Đơn vị đã hoàn thiện và chuyển hồ sơ đối tượng Phùng Ngọc Dũng (SN 1971, trú tại khối 7, phường Nghi Hương, TX. Cửa Lò) cho cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc để xử lý về hành vi cướp tài sản.

>>> Video ghi lại cảnh Bé gái chặn đầu xe ô tô của kẻ đã cướp 2 két bia

Vụ việc được xác định xảy ra vào trưa ngày 12/4. Cháu bé trong video là Phạm Lê Na (SN 2006, trú tại xóm 9, xã Nghi Trung). Lê Na cùng gia đình đã đến Ban công an xã trình báo về việc có người đàn ông điều khiển ô tô BKS 37A - 006.08 đến quán tạp hóa của nhà mình để mua 2 két bia lon Hà Nội, trị giá 460.000 đồng. Tuy nhiên, đối tượng không trả tiền mà lên xe bỏ trốn.

Khi thấy đối tượng lái xe đi Lê Na không mảy may suy nghĩ vội chạy ra đứng chặn trước mũi xe, thế nhưng bị đối tượng lái xe đẩy ngã ra đường để bỏ chạy.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Ban công an xã Nghi Trung đã tiến hành xác minh hình ảnh, truy tìm đối tượng. Đến 14h30’ cùng ngày, công an đã bắt được đối tượng Phùng Ngọc Dũng - kẻ bị cáo buộc đã gây ra vụ cướp.

Tại cơ quan công an, Dũng thừa nhận toàn bộ hành vi cướp giật của mình.

Được biết, đối tượng từng có 1 tiền án về tội tàng trữ ma túy, 1 tiền án về tội cướp tài sản và là đối tượng nghiện ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.