Showbiz

Bị người hâm mộ tẩy chay, Kangin rời Super Junior sau 14 năm gắn bó

11/07/2019, 15:31

Kangin chính thức tuyên bố rời nhóm Super Junior sau 14 năm gắn bó.

img
Nam ca sĩ Kangin chính thức rời khỏi Super Junior.

Ngày 11/7, Kangin - thành viên nhóm nhạc đình đám Super Junior chính thức tuyên bố sẽ rời khỏi nhóm sau 14 năm. Dòng thông báo được Kangin chia sẻ trên instagram cá nhân của mình. Đây là lần cập nhật mới nhất của nam ca sĩ kể từ một bài đăng từ 8 tháng trước.

Kangin gửi lời xin lỗi vì sự trở lại lần này của anh lại là để thông báo một thông tin không mấy vui vẻ. Anh thừa nhận mình trải qua những cảm giác rất nặng nề nhưng sau một hồi đấu tranh tâm lý, anh quyết định viết tâm sự gửi tới khán giả.

"Kể từ lúc này, tôi sẽ từ bỏ cái tên "Super Junior", một cái tên mà tôi đã gắn bó từ rất lâu. Cảm giác trong tôi không có gì khác ngoài việc cảm thấy có lỗi với các thành viên trong nhóm. Tôi luôn cảm thấy mình cần phải đi đến quyết định này càng sớm càng tốt, nhưng do sự nhân hậu của những người xung quanh với tôi, từ các thành viên trong nhóm tới nhân viên trong công ty đã khiến tôi không đủ can đảm. Tôi cũng biết mình không ở trong tình huống mà bản thân có thể tự quyết định điều gì đó mù quáng", nam ca sĩ thổ lộ.

Tuy nhiên, Kangin cho rằng, anh là người đã gây ra những rắc rối, khiến các thành viên phải chịu ảnh hưởng lây. Vì thế, anh quyết định không trì hoãn quyết định này lâu. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi những người hâm mộ của mình, những người đã ủng hộ và yêu thương anh suốt 14 năm qua. "Có thể là quá muộn nhưng kể cả khi rời khỏi cái tên Super Junior và tự đi trên con đường riêng của mình, tôi sẽ luôn nhớ cảm giác biết ơn và xin lỗi này", Kangin tâm sự.

img
Nam ca sĩ dính nhiều bê bối về đời tư, trong đó có việc say xỉn và lái xe gây tai nạn.

Đặc biệt, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới những thành viên trong nhóm và công ty quản lý vì đã tôn trọng quyết định của anh. Kangin hứa sẽ luôn cổ vũ cho Super Junior.

Quyết định này của Kangin có lẽ xuất phát từ scandal bị cáo buộc nhiều lần gây tai nạn rồi bỏ trốn khi say rượu, cũng như bạo hành thể chất bạn gái. Bê bối của nam ca sĩ khiến cộng đồng ELF (fanclub của Super Junior) kiên quyết yêu cầu anh rời khỏi nhóm. Thậm chí trong lần trở lại của nhóm nhạc này với album thứ 9, người hâm mộ còn lên chiến dịch tẩy chay mọi thứ liên quan đến Super Junior cho đến khi Kangin và Sungmin chính thức rời nhóm.

Kangin sinh năm 1985, chính thức ra mắt khán giả trong tư cách thành viên của nhóm Super Junior vào năm 2005. Ngoài làm ca sĩ, anh còn là MC, diễn viên và được biết đến với hình ảnh tháo vát, nhanh nhẹn. Tuy nhiên từ năm 2017, Kangin đã không xuất hiện trong những dự án của Super Junior vì những bê bối của mình khiến người hâm mộ tẩy chay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.