An ninh hình sự

Bị nhắc nhở không được tụ tập, nam thanh niên lao vào đánh công an

09/04/2020, 18:57

Khi bị nhắc nhở không được tụ tập, không đeo khẩu trang, Thắng chửi bới tổ công tác đồng thời lao vào đánh một cán bộ công an.

img
Đối tượng Thắng tại cơ quan công an

Chiều ngày 9/4, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam Nguyễn Văn Thắng (SN 1998, ở thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra của Công an TP Quy Nhơn, chiều 5/4, tổ công tác UBND phường Nguyễn Văn Cừ (TP Quy Nhơn) đi tuyên truyền, vận động người dân phòng chống dịch Covid-19 tại chốt số 2 (gần khách sạn Hải Âu, phường Nguyễn Văn Cừ). Khi tổ công tác đến điểm này, thì Nguyễn Văn Thắng, Võ Minh Kiệt (SN 1993), Lê Quang Kiên (SN 199, cùng ở thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước) đều không mang khẩu trang, tụ tập tại công viên gần khách sạn Hải Âu.

Tổ công tác đến gần, nhắc nhở yêu cầu 3 thanh niên trên đeo khẩu trang và về nhà thì cả 3 không chấp hành, đi về hướng biển để tắm. Trong đó, đối tượng Nguyễn Văn Thắng có hành vi chống đối lực lượng chức năng. Y thoái mạ, chửi bới tổ công tác đã không cho mình tắm biển đồng thời lao vào đánh đồng chí Bùi Thanh Bình là thành viên tổ công tác, Công an phường Nguyễn Văn Cừ. Sau khi được đưa về trụ sở Công an phường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Thắng tiếp tục chửi bới, xem thường lực lượng thi hành công vụ.

Theo Công an TP Quy Nhơn, việc xử lý nghiêm các đối tượng như trên nhằm răn đe cho một số đối tượng có hành vi xem thường pháp luật, làm trái các chủ trương phòng chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.