Pháp đình

Bị nói xấu, chị nhẫn tâm đầu độc em dâu bằng thuốc chuột

09/01/2019, 08:18

Thu mua thuốc chuột rồi âm thầm rắc vào cơm hãm hại em dâu chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong gia đình...

bi_cao_xjth

Bị cáo Trương Thị Thu. Ảnh VNN

Theo báo PLVN, ngày 8/1, TAND TP.HCM đưa bị cáo Trương Thị Thu (SN 1972, ở quận Gò Vấp, TP.HCM) ra xét xử về tội "Giết người". Bị hại trong vụ án là chị Thương (em dâu bị cáo Thu). Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Thu 10 năm tù theo đúng tội danh bị truy tố.

Theo cáo trạng, Thu và chị Thương là chị em dâu nhưng tình cảm không thân. Tháng 10/2016, Thu bị chị Thương nói xấu trước mặt nhiều thành viên trong gia đình. Do đó, Thu bị nhiều thành viên trong gia đình chồng phê bình, mắng mỏ nên tức giận, tìm cách trả thù chị Thương.

Cũng theo báo điện tử Tri Thức Trẻ, chiều ngày 10/1/2017, Thu mua gói thuốc diệt chuột với ý định hãm hại em dâu. Khi gặp Thương, Thu tỏ ra bình thường, nói chuyện vui vẻ. Khi người em dâu nhận được điện thoại của khách mua hàng qua mạng nên đi ra ngoài giao hàng.

Lúc này, Thu lấy gói thuốc diệt chuột rắc vào nồi cơm vào chảo thức ăn của em dâu rồi rời đi. Khuya hôm đó Thương ăn cơm, phát hiện có lớp bột màu xám, có mùi hôi nghi ngờ có người đầu độc liền trình báo công an. Qua điều tra, Thu bị bắt giữ.

Tại phiên tòa, Thu thành khẩn khai báo, thừa nhận tội trạng và mong được pháp luật giảm cho mình một phần hình phạt. Nghe vậy, chị Thương cho rằng không tin nổi chị dâu có thể nhẫn tâm đầu độc mình bởi 2 chị em vẫn nói chuyện bình thường hằng ngày. Nạn nhân cũng không yêu cầu bồi thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.