Trong nước

Bị phạm lỗi rợn người, Văn Toàn may mắn "thoát hiểm"

21/11/2016, 21:53
image

Văn Toàn đã "bình yên vô sự" sau pha phạm lỗi như thời trung cổ của cầu thủ Myanmar.

van-toan-kep-co

Pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ Myanmar với Văn Toàn

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Myanmar hôm qua, Văn Toàn chỉ thi đấu 50 phút rồi được thay ra khỏi sân dù anh đang chơi tốt. Nguyên nhân là do cầu thủ này đã bị chấn thương sau một pha phạm lỗi rợn người của cầu thủ Myanmar.

Trong một pha bóng ở hiệp 1 với đội bạn, Văn Toàn đã nỗ lực giữ bóng giữa vòng vây 3 cầu thủ Myanmar. Và anh đã bị đối phương chơi xấu khi một cầu thủ chủ nhà đạp, kẹp cổ. Đây là tình huống phạm lỗi rợn người bởi nó có thể gây ra những chấn thương nguy hiểm không lường trước được.

Vì đối thủ đã gây nên chấn thương ở cổ Văn Toàn, HLV Hữu Thắng đã phải thay anh ra sân sau đó. Nhưng điều đó cũng dấy lên lo ngại rằng cầu thủ này đã gặp phải chấn thương nặng. Rất may là hôm nay, sau khi kiểm tra, Văn Toàn chỉ bị đau nhẹ và đã tham gia tập luyên cùng đồng đội. Anh cũng hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu ở trận đấu Việt Nam vs Malaysia ngày 23/11 tới đây.

Đây là tin vui cho ĐT Việt Nam và người hâm mộ bởi Văn Toàn là một trong cầu thủ nổi bật nhất của ĐT Việt Nam. Anh chơi xông xáo cùng những pha bứt tốc đầy đột biến. Cũng chính vì vậy, hậu vệ đội bạn thường xuyên vào bóng rất rắn với cầu thủ HAGL.

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 21/11/2016

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.