Showbiz

Bi Rain suy nghĩ việc khởi kiện Kim Tae Hee?

03/08/2020, 10:46

Kim Tae Hee đã tham gia một quảng cáo được cho là đạo nhái MV "Gang" của Bi Rain.

img
Bi Rain có suy nghĩ tới việc dùng hành động pháp lý với sản phẩm đạo nhái có sự tham gia của Kim Tae Hee

Theo Allkpop, trong chương trình "Hangout With Yoo" mới đây, ca sĩ - diễn viên Bi Rain đã tiết lộ rằng anh không để ý tới quảng cáo mới nhất của bà xã Kim Tae Hee. Cô quảng cáo cho một thương hiệu kem, hình ảnh có nhiều chi tiết khá giống MV "Gang" của Bi Rain. Tới khi xem lại, nam ca sĩ mới biết quảng cáo này đã đạo sản phẩm âm nhạc của mình.

Từ chiếc ghế lớn để ngồi như một bà hoàng, tới chiếc xe hơi với góc quay và thiết kế của video quảng cáo đều gợi liên tưởng tới MV của Bi Rain. Lời bài nhạc quảng cáo cũng có nhiều điểm tương tự sản phẩm của nam diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc".

img
CF quảng cáo của Kim Tae Hee có nhiều chi tiết giống MV "Gang" của Bi Rain

Rain dí dỏm cho biết, anh đang nghĩ tới việc dùng hành động pháp lý vì chuyện đạo nhái trên. Ngay lập tức, hai thành viên còn lại của nhóm SSAK3 là Yoo Jae Suk và Lee Hyori đã giật mình: "Tại sao cậu lại có hành động pháp lý chống lại vợ mình chứ?".

Lúc này, Bi Rain nhanh chóng xua tay: "Không, em không có ý nói rằng sẽ có hành động pháp lý đối với cô ấy. Nếu điều này được nói một cách không chính xác, các bài báo sẽ viết gây hiểu lầm đấy. Làm ơn, các anh chị đừng nói thế. Em xin các anh chị đấy". Nói rồi, nam ca sĩ còn quỳ xuống để xin, khiến Yoo Jae Suk và Lee Hyori cười nghiêng ngả.

img
Bi Rain quỳ gối van xin vì "lỡ miệng" chuyện kiện Kim Tae Hee

Bi Rain cũng than thở, anh không hiểu sao Kim Tae Hee lại không nói gì với mình về concept của quảng cáo mà cô quay.

Sự việc này cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dân mạng đã để lại nhiều bình luận hài hước, khuyên Kim Tae Hee nên lên tiếng về việc này. "Kim Tae Hee nên nên xuất hiện trong Hangout With Yoo và chia sẻ suy nghĩ của mình về MV Gang của chồng", "Không hiểu sao cô ấy có thể quay một quảng cáo đạo MV của chồng dễ dàng thế nhỉ"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.