Showbiz

Bị tai nạn rách đầu, Đàm Vĩnh Hưng vẫn vội vã chạy show

09/01/2020, 12:47

Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn rách đầu chảy máu, nhưng nam ca sĩ vẫn tiếp tục chạy show mà không nghỉ ngơi.

img
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải vào viện để cầm máu sau tai nạn

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tỏ ra khá bức xúc kể lại câu chuyện mình gặp phải tại một sân khấu vào tối 8/1. Nam ca sĩ tức giận với cách thiết kế sân khấu khó hiểu tại địa điểm anh biểu diễn và khiến mình bị thương.

Đàm Vĩnh Hưng ví nhiều đạo cụ như "cỗ máy đồng hồ cũ" và như một "máy chém", được thiết kế quá thấp so với không gian sân khấu khiến các ca sĩ và dancer ra biểu diễn đã phải cúi người bước qua. Đàm Vĩnh Hưng đã không may bị thương ở đầu đến mức chảy máu khi bước ra đạo cụ này.

"Sinh nghề tử nghiệp là có thật! Định im luôn nhưng không giấu được các fan và người thân, vì lúc đó có nhiều người livestream nên ai cũng thấy máu. Đúng là năm tuổi, đã né các kiểu mà vẫn không thoát được. Thôi thì lâu rồi không được nhõng nhẽo vì chẳng có ai để mà nhõng nhẽo. Nay có cơ hội này, "làm mình làm mẩy" với các fan và người thân chút. Hưng sẽ ổn nhanh thôi", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

img
Đàm Vĩnh Hưng chỉ rịt vết thương chứ không khâu vì sẽ phải cạo tóc

Dù bị thương nhưng Mr. Đàm vẫn cố nén đau để tiếp tục biểu diễn. Anh đã suy nghĩ về việc có nên gồng mình hát tiếp hay không vì nếu bỏ vào trong, vẫn không ai làm gì được anh. Thế nhưng, giọng ca của "Say tình" vẫn tiếp tục phần diễn của mình vì cho rằng nếu bỏ vào trong, sẽ gây náo loạn và nhiều điều không hay diễn ra.

"Lúc đó muốn đá đổ cái đồ trang trí ghê, không phải vì đau mà tức vì cái ngu của người thiết kế. Tôi mà kiện là mệt đó nha. Mấy cái này ở nước ngoài là chuẩn bị tiền đền rồi. Thôi nhé, không hẹn gặp lại nữa", Đàm Vĩnh Hưng bất bình. Cũng theo nam ca sĩ, anh bị thương ở đầu nhưng không vá vì như thế sẽ phải cạo tóc. Do đó, anh phải chấp nhận rịt vết thương.

img
Thiết kế sân khấu khiến Mr. Đàm bị thương

Dù mới bị tai nạn nhưng ngay hôm nay, Mr. Đàm đã chạy show cho công việc mới. Anh cảm ơn những người hâm mộ, người thân đã hỏi han và động viên. "Hưng đã về tới Sài Gòn và từ sân bay đi thẳng đến bến xe Củ Chi để lao vào hoá trang và chụp hình cho bộ ảnh Xuân 2020 với một dàn diễn viên siêu nổi tiếng nên không thể dừng lại được", nam ca sĩ giải thích lý do không nghỉ ngơi của mình.

Anh còn tiết lộ, các dancer của Vũ đoàn Bước nhảy còn xin cái khăn thấm máu của anh vì "máu anh Hưng quý lắm, nhiều tế bào gốc nên muốn xin về phân tách. Nghe xong muốn xỉu", nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.