Showbiz

Bị tố "nợ như Chúa Chổm", Vũ Khắc Tiệp lấy đâu tiền xây nhà to như lâu đài?

25/06/2021, 16:16
image

Khoe nhà to như lâu đài, Vũ Khắc Tiệp khiến không ít người ngỡ ngàng bởi cách đó không lâu, anh liên tục bị tố quỵt nợ gây xôn xao dư luận.

img

Hồ bơi rộng trong khuôn viên nhà mới của Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp vừa khoe căn biệt thự rộng gần 2.000 m2 ở vị trí đắc địa tại Thủ Đức, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn, trị giá hàng triệu USD. Phía trước biệt thự có bể bơi, khu vực sân vườn rộng rãi bao quanh và một căn nhà kính trong khuôn viên là nơi làm việc của "ông bầu".

Theo hình ảnh được chia sẻ, ngôi nhà được thiết kế như một toà lâu đài nguy nga, hình dáng mô phỏng chiếc vương miện. Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh đã thuê tới 15 nhà thầu và hơn 100 công nhân làm việc ngày đêm để kịp hoàn thiện công trình trước tháng 7.

Thành quả này của "ông bầu" Ngọc Trinh khiến không ít người ngỡ ngàng bởi cách đó không lâu, Vũ Khắc Tiệp liên tục bị tố quỵt nợ gây xôn xao dư luận.

img

img

Vũ Khắc Tiệp dự định sau này sẽ tổ chức những buổi tiệc bên hồ bơi, định kỳ mỗi tháng một lần để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí

Đầu tháng 6 vừa qua, một đoạn clip dài 4 phút được tung lên mạng ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đang ngồi trò chuyện với mẹ ruột của anh (tại nhà riêng ở Quỹ Nhất, Nghĩa Hưng, Nam Định) xoay quanh việc nợ nần của anh.

Cụ thể, những người này cho biết họ được uỷ quyền mang đơn tố cáo sự việc Vũ Khắc Tiệp “lừa đảo, chiếm đoạt tài sản doanh nghiệp” với số tiền 12.000 USD được vay từ ngày 9/11/2011 và cho đến 31/12/2021 khoản gốc và lãi lên tới 140.021 USD.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng cho biết sự việc không phải như vậy. Theo lời anh, thực chất món nợ đó đã được "xí xoá", được doanh nhân đó "tặng lại" từ nhiều năm trước, sau khi anh giúp đỡ chủ nợ một việc rất quan trọng. Đồng thời đưa ra nhiều lý lẽ khác để bảo vệ danh dự của mình trước những lời buộc tội

Trước đó, tháng 11/2020, quản lý của ca sĩ Noo Phước Thịnh "tố" Vũ Khắc Tiệpchưa trả 50% tiền cát-xê.

Còn vào tháng 1/2020, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Vũ Khắc Tiệp đầu be bét máu ngồi ở đồn công an, cùng với đó là giấy vay nợ có ghi rõ tên Vũ Khắc Tiệp. Số tiền vay 1 tỷ đồng từ năm 2015 với cam kết trả trong 12 tháng. Đến thời điểm sự việc đó xảy ra, số tiền gốc và lãi đã lên tới 3 tỷ đồng

Sau đó, "ông bầu" của Ngọc Trinh lý giải những hình ảnh đó được chụp vào cuối tháng 7 năm 2019. Nguyên nhân là do anh đánh nhau với một người đưa tin bịa đặt, tung những tin đồn không đúng về mình.

Thực tế, không chỉ khoe nhà to như lâu đài, Vũ Khắc Tiệp còn thường xuyên làm Vlog chia sẻ về các chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh, đắt đỏ. Nhiều người tò mò về khoản thu nhập của anh khi nhiều năm gần đây "ông bầu" này không hoạt động quá nhiều trong showbiz và cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện.

img

Vũ Khắc Tiệp thường xuyên chia sẻ các chuyến du lịch ở những nơi sang chảnh

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp trên báo Đất Việt, nguồn thu nhập chính của anh là nhờ vào đầu tư bất động sản.

Tôi thấy mình rất có duyên và may mắn với lĩnh vực này. Có những khi "trúng số" thì chỉ một cuộc giao dịch là đủ đi du lịch 1 năm. Còn về showbiz, lâu lắm rồi tôi không làm ra tiền. Tôi có thể khẳng định giải trí không mang lại cho tôi tý tiền nào hết nhưng mang lại cái tên Vũ Khắc Tiệp và niềm vui cuộc sống. Và cũng từ cái tên đó mới giúp tôi kiếm ra tiền", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

img

Thống kê của Social Blade về kênh YouTube của Vũ Khắc Tiệp

Ngoài ra, thu nhập của Vũ Khắc Tiệp còn đến từ kênh YouTube có hơn 746.000 người đăng ký. Theo Social Blade, kênh YouTube của anh thu về từ 2.500-40.500 USD mỗi năm.

Đó còn chưa kể, mới đây, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chung tay sáng lập và đang kinh doanh một thương hiệu nội y. Đây được dự đoán là nguồn thu không nhỏ dành cho Vũ Khắc Tiệp và cộng sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.