An ninh hình sự

Bị truy sát trong đêm hai thanh niên tử vong

17/07/2016, 11:49

Người dân phát hiện hai thanh niên bị một nhóm người truy sát, đâm gục gần cầu Tân Thuận, quận 7, TP.HCM.

con hẻm nơi thanh niên sau khi bị đâm chạy vào kêu

Con hẻm 67 Trần Xuân Soạn nơi thanh niên chạy vào kêu cứu và ngã gục tử vong tại chỗ vì nhiều vết đâm.

 Khoảng 1 giờ 30 rạng sáng 17/7, người dân sống gần khu vực cầu Tân Thuận, đường Trần Xuân Soạn, quận 7 nghe tiếng ồn ào cãi nhau, cùng nhiều tiếng rượt đuổi bằng xe gắn máy để truy sát náo loạn nên chạy ra xem. Khi người dân đến nơi thì đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, với hình ảnh hai thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ.

Một nhân chứng cho biết khi chạy ra thì thấy có một thanh niên khoảng 20 tuổi đã nằm gục bên vệ đường, vùng bụng có nhiều vết đâm. Khi lại gần kiểm tra thì phát hiện người thanh niên này đã tử vong.

Cùng thời điểm, người dân tiếp tục thấy có một thanh niên khác vừa kêu cứu vừa chạy vào một con hẻm ở gần đó. Người dân chạy theo và khi đến nơi thì thấy người thanh niên này cũng đã nằm gục xuống đường tử vong tại chỗ trong tình trạng trên người có rất nhiều vết đâm.

Nhận được tin báo, lực lượng công an quận 7 lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm và tiến hành truy xét nhóm nghi can gây ra vụ truy sát đẫm máu này. Bước đầu công an xác định hai thanh niên bị đâm tử vong là Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ quận 7) và Trần Văn Chớp (17 tuổi, quê Vĩnh Long).

Theo người dân, vào thời điểm xảy ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng này, có một nhóm thanh niên sau khi gây án đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường bằng xe gắn máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.