Điều tra

Bị vợ cũ thuê người đến đòi nợ, gã đàn ông rút dao đâm chết người

20/05/2019, 20:37

Bực tức vì chồng không trả tiền, vợ thuê "đầu gấu" đến nhà đòi nợ. Tuy nhiên, khi 2 người vừa tới, Khánh rút dao đâm khiến cả 2 thương vong.

img
Đối tượng Nguyễn Quốc Khánh

Chiều 20/5, Thượng tá Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Quốc Khánh (SN 1969, trú xóm 11, xã Văn Sơn, huyện Đô Lương) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo hồ sơ vụ án, trước đó, Nguyễn Quốc Khánh có nợ vợ cũ là chị Nguyễn Thị X. (SN 1971) 53,5 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều lần chị X. nhắn tin, gọi điện đòi nợ nhưng Khánh không trả. Bực tức, chị X. đã thuê Nguyễn Kim Đ. (SN 1987, trú xã Yên Sơn, huyện Đô Lương) và Nguyễn Công Giang (SN 1986, trú huyện Nghĩa Đàn) đòi nợ giúp. 10h ngày 18/5, khi Đ. và Giang đến trước cổng nhà Khánh, bất ngờ Khánh rút 2 con dao xông đến chém. Hậu quả, Đ. tử vong tại chỗ, còn Giang được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, Khánh cầm hung khí bỏ trốn. Tuy nhiên, biết không thể trốn thoát Khánh đã đến công an đầu thú ngay sau đó.

Hiện, Công an huyện Đô Lương đã bàn giao vụ việc cho phòng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An để điều tra theo đúng thẩm quyền.

img

Hải quan Tân Sơn Nhất bắt lô hàng điện thoại gần 3 tỷ đồng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.