Quốc tế

Bị West Brom cầm chân, Tottenham "dâng" ngôi vương Ngoại hạng Anh cho Leicester

26/04/2016, 06:21

Tottenham đã bị West Brom cầm hòa trong trận đấu buộc phải thắng để nuôi hi vọng vô địch.

tottenham

Tottenham hòa thất vọng West Brom

Tại trận đấu muộn vòng 35 Ngoại hạng Anh, Tottenham tiếp đón West Ham trên sân nhà cùng khí thế rất lớn. Nếu đánh bại được đội khách, Spurs tiếp tục có hi vọng bám đuổi Leicester trên BXH.

Đội bóng áo trắng nhập cuộc mạnh mẽ và liên tiếp tổ chức tấn công về phía khung thành đối phương. Đáng tiếc, những cú dứt điểm của các chân sút chủ nhà hoặc không thắng được thủ thành Myhill hoặc không thắng được khung gỗ (1 lần dội cột dọc, 1 lầm chạm xà ngang).

Mãi tới phút 33, từ quả đá phạt của Eriksen, Dawson đã lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà mở tỉ số cho Tottenham. Cũng phải nói thêm rằng tình huống này Vertongen đã gây sức ép lớn khiến trung vệ đội khách không kiểm soát được tình hình.

Bước vào hiệp 2, West Brom bất ngờ đẩy cao đội hình, chơi đôi công với đội chủ nhà. Các cơ hội ăn bàn liên tiếp được tạo ra nhưng chỉ đội khách tận dụng thành công. Phút 58, Lamela đưa bóng dội cột dọc khung thành West Brom. Không lâu sau, Dawson trong một lần lên tham gia tấn công đã đánh đầu gỡ hòa, chuộc lại lỗi lầm.

Những phút còn lại, Spurs dù nỗ lực nhưng không thể nào xuyên thủng mảnh lưới đối phương thêm một lần nữa. Hòa trận này, Tottenham đã bị Leicester bỏ xa 7 điểm trên BXH. Cơ hội để đội chủ sân White Hart Lane bắt kịp Bầy cáo là cực kỳ mong manh.

Bàn thắng: Dawson 33’ (phản lưới) - Dawson 73’

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Dier, Dembele, Lamela, Alli, Eriksen, Kane.

West Brom: Myhill, Dawson, McAuley, Olsson, Evans, Yacob, Fletcher, Sessegnon, Gardner, McClean, Rondon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.