Đời sống

BIDV công bố kết quả cuộc thi vũ đạo SmartBanking Challenge

24/07/2021, 10:53

Cuộc thi được tổ chức trên Fanpage BIDV từ ngày 19/5 - 9/7 với sự đa dạng cả về thể loại vũ đạo, âm nhạc cũng như các ý tưởng đặc sắc, mới lạ.

Sau gần 2 tháng tổ chức online, cuộc thi đã tìm ra những tác phẩm xuất sắc nhất trong số 165 bài dự thi đến từ các đội nhảy trên khắp mọi miền đất nước. Tổng giá trị giải thưởng được trao cho các đội lên đến 200 triệu đồng.

img

Cuộc thi được tổ chức trên Fanpage BIDV từ ngày 19/5 - 9/7 với sự đa dạng cả về thể loại vũ đạo, âm nhạc

Các clip dự thi được quay, dựng công phu, độc đáo, đem đến những hình ảnh đẹp không chỉ về kỹ thuật mà còn là những thước phim đẹp về danh lam, thắng cảnh trên khắp dải đất hình chữ S.

Đặc biệt, cuộc thi cũng nhận được sự tham gia của khách hàng đa dạng ở mọi lứa tuổi, trong đó có nhiều thí sinh “nhí” vô cùng tự tin và chuyên nghiệp.

Các tác phẩm nhận được sự hưởng ứng bình chọn, động viên, khích lệ của đông đảo khách hàng. Rất nhiều bài dự thi nhận được hàng nghìn lượt “like” và chia sẻ, góp phần lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh bùng phát trở lại.

Với chất lượng đồng đều và chuyên nghiệp của các đội thi, Ban tổ chức đã dành nhiều thời gian để xem xét, đánh giá kỹ lưỡng từng bài thi, nhằm chọn ra những đội thi xứng đáng nhất đạt giải thưởng.

Đồng thời, Ban tổ chức đã thống nhất quyết định tăng thêm nhiều giải thưởng chuyên môn nhằm động viên, khích lệ đối với các tác phẩm dự thi xuất sắc. Tổng giá trị giải thưởng đã được tăng từ 150 triệu lên mức 200 triệu đồng.

Ở giải SmartBanking All In do Ban giám khảo chấm điểm chuyên môn: Giải nhất - Hanoi Xgirls, Giải nhì - BKE Team, Giải ba - BIDV Cẩm Phả.

Giải tác phẩm được yêu thích nhất theo bình chọn của khán giả: Giải nhất - New Star, Giải nhì - BIDV Phủ Quỳ, Giải ba - BIDV Quảng Trị.

Giải Đại sứ SmartBanking - BIDV Thanh Xuân.

Ngoài ra là các giải thưởng bổ sung: Biên đạo, vũ đạo xuất sắc nhất - B.Nashor; Ý tưởng, thông điệp xuất sắc - BIDV Sở Giao dịch 2, BIDV Kontum, BIDV Quảng Ninh; Tác phẩm sáng tạo - 71Homies, Milky Way Tutting; Quay dựng clip xuất sắc - BIDV Ban Mê; Đội tiên phong xuất sắc - BIDV Hà Tây; Đội thi triển vọng - Nhóm chiến binh.

Với ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới BIDV SmartBanking, khách hàng có thể chuyển tiền hoàn toàn miễn phí với gói dịch vụ B-Free, đồng thời trải nghiệm những tính năng độc đáo và tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như:

- Linh hoạt đổi gói dịch vụ và hạn mức giao dịch.

- Cá nhân hóa ảnh đại diện, hình nền, tính năng theo nhu cầu, hỗ trợ lưu danh bạ thụ hưởng để chuyển tiền nhanh, chức năng quản lý tài chính cá nhân để theo dõi thu chi hiệu quả, tặng quà (chuyển tiền kèm thiệp chúc mừng cá nhân hóa).

- Đồng nhất 1 tên đăng nhập 1 mật khẩu cho nhiều nền tảng gồm website, mobile, đồng hồ thông minh, bàn phím thông minh.

- Hệ sinh thái đa dạng với hơn 2.000 dịch vụ từ thanh toán hóa đơn điện nước, học phí, đến mua vé xem phim/máy bay/tàu xe, mua sắm và đi chợ online...

- Duy nhất trên thị trường có phiên bản dành cho đồng hồ thông minh và bàn phím thông minh Smart Keyboard. BIDV SmartBanking trên đồng hồ thông minh cho phép người dùng giao dịch tài chính liền mạch ngay cả khi không rảnh tay. Trong khi đó, BIDV Smart Keyboard tạo điều kiện cho bạn giao dịch ngay trên các app trò chuyện như zalo, viber, messengers... mà không cần chuyển qua lại giữa các ứng dụng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.