Tài chính

BIDV lần thứ 5 đồng hành với “Hành trình Đỏ”

23/06/2018, 09:26

Hoạt động thể hiện sự chia sẻ, tâm sức và đóng góp với mong muốn chung tay vì lợi ích cộng đồng, cho một xã hội tốt đẹp hơn của BIDV.

img
Cán bộ BIDV hiến máu tình nguyện

Tiếp nối truyền thống và thể hiện trách nhiệm xã hội của một định chế tài chính hàng đầu đất nước, năm 2018, BIDV tiếp tục đồng hành với chương trình Hành trình đỏ với thông điệp “BIDV - Chung tay kết nối dòng máu Việt”.

Đây là lần thứ 5 BIDV đồng hành với chương trình ý nghĩa này; thể hiện sự chia sẻ, tâm sức và đóng góp với mong muốn chung tay vì lợi ích cộng đồng, cho một xã hội tốt đẹp hơn của BIDV.

Công đoàn và Đoàn thanh niên BIDV cũng đã sôi nổi, nhiệt tình hưởng ứng và trực tiếp tham gia đồng hành, hỗ trợ Ban tổ chức thực hiện các hoạt động; đồng thời vận động cán bộ, khách hàng BIDV cùng tham gia hiến máu thông qua các kênh truyền thông của ngân hàng, trao tặng quà động viên, chia sẻ với các bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn...

Hành trình đỏ 2018 đã được khởi động từ ngày 13/6/2018, sẽ trải qua 26 tỉnh thành phố trên toàn quốc và dự kiến sẽ tiếp nhận tối thiểu 30.000 đơn vị máu... Theo kế hoạch, chương trình Ngày hội Lễ chính sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14/7/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.