Xã hội

Biển người đi chơi Noel sớm khiến Hà Nội và TP. HCM tắc cứng

24/12/2017, 11:43
image

Hàng vạn người đổ ra các tuyến đường ở Hà Nội, TP. HCM vui chơi dịp Noel khiến xảy ra ùn tắc tối 23/12.

un-tac-dem-giang-sinh-1514079471752

Hàng vạn người đổ ra các tuyến đường ở Hà Nội và TP. HCM vui chơi dịp Noel khiến xảy ra ùn tắc. Ảnh Dân trí

Theo VTV, mặc dù đêm nay 24/12 mới chính thức vào lễ Giáng sinh, tuy nhiên từ tối qua 23/12, hàng vạn người dân trên một số tỉnh, thành cả nước đã đổ xô ra đường để vui chơi Noel.

Tại TP. HCM, khu vực Nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm thường xuyên xảy ra kẹt xe tại trung tâm TP. HCM, đặc biệt là vào trước đêm Giáng sinh. Dòng người đổ về khu vực đường Đồng Khởi khá đông, làn xe máy, xe ô tô đã không còn được phân định theo luật giao thông. Mọi người đều cố nhích dần để đến được khu vực Vincom và phố đi bộ Nguyễn Huệ, vỉa hè dành cho người đi bộ cũng bị xe máy lấn đường.

a5_qaqq_jwjr

Nhiều bạn trẻ tìm cách "trốn" vào các Trung tâm thương mại chơi Noel để tránh tình trạng ùn tắc, chen lấn xô đẩy. Ảnh báo Thanh Niên

Ở các tuyến đường khác như: Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Huệ, Lê Lợi, khu vực trước Trung tâm thương mại Diamond.... người dân cũng tập trung về đây để nhìn ngắm đèn hoa được trang trí hai bên đường và chụp ảnh lưu niệm. 

Cũng theo báo Vietnamnet, tại Hà Nội, tối 23/12, hàng nghìn người đổ về phố đi bộ Hà Nội đón Giáng sinh sớm, các tuyến phố như: Nhà Thờ, Nhà Chung, Lý Thái Tổ, Tràng Tiền... chật cứng người.

noel-5

Khu vực Nhà thờ lớn người dân kéo tới đông rất tới tình trạng chen lấn, xô đẩy. Ảnh Vietnamnet

noel-3

Các tuyến đường chật cứng nhiều phương tiện. Ảnh Vietnamnet

noel-4

Lực lượng CSGT và CAP phải căng mình điều tiết giao thông để tránh nguy cơ ùn tắc. Ảnh Vietnamnet

Đặc biệt, tại phố Nhà Chung, Nhà Thờ, rất đông người dân tập trung về đây khiến đường tắc cứng, lực lượng CSGT, công an phường phải vào cuộc phân làn. Đến khoảng 22h, khu vực phố đi bộ hồ Gươm và các tuyến phố vẫn đông kín người.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.