Showbiz

Billboard viết gì về Hoàng Touliver - chồng của Tóc Tiên?

26/03/2020, 08:21

Hoàng Touliver được tạp chí Billboard của Mỹ viết là một nhà sản xuất âm nhạc đi lên từ con số không.

img
Hoàng Touliver được mệnh danh là "phù thủy âm nhạc"

Mới đây, tạp chí Billboard của Mỹ đã có bài viết giới thiệu về nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver trong bài viết mang tên "Hoang Touliver's Journey From Classical Piano to One of Vietnam's Top DJs: 'I Never Gave Up On My Dreams" (Tạm dịch: Hành trình từ piano cổ điển thành một trong những DJ hàng đầu Việt Nam của Hoàng Touliver: Tôi không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình).

Theo bài viết này, hành trình đi đến thành công của nhà sản xuất âm nhạc, DJ này bắt đầu từ con số 0: Không kiếm được tiền, không có người hâm mộ và người dân không chuộng thể loại nhạc anh theo đuổi.

Hoàng Touliver đã thể hiện niềm đam mê làm âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. Được đào tạo bài bản về piano, yêu thích nhạc pop hiện đại. Anh bị gia đình ngăn cản khi muốn đến với âm nhạc nhưng đã quyết tâm đạt được ước mơ của mình.

img

Chia sẻ trên Billboard, Hoàng Touliver nói: "Tôi bắt đầu tạo ra nhịp trên bàn phím điện tử từ năm 13 tuổi và đến năm 19 tuổi, tôi mới có thể mua bộ điều khiển midi của riêng mình để học làm DJ. Từ đó trở đi, tôi hoàn toàn đắm chìm vào việc sản xuất và sáng tác nhạc".

Bài báo nhấn mạnh, anh là người tạo ra những bản phối của các bài hit như "Ngày mai", "Mr. Right", "Ngày mai em đi"... "Có những lúc công việc của tôi đi vào ngõ cụt và rất ít cơ hội, đó là khoảng thời gian khó khăn với tôi. Tuy nhiên, tôi không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Âm nhạc là cuộc sống của tôi, và tôi không thể nghĩ ra điều gì khác mình có thể làm", anh tâm sự.

Bằng cách làm việc với những ảnh hưởng âm nhạc khác nhau, anh đã mở mang đầu óc và tầm nhìn cho công việc của mình. "Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi sẽ nghe một bài hát và suy nghĩ về những gì đã được sản xuất, và sau đó tôi sẽ nghe các thể loại khác nhau từ cổ điển, đến nhạc phim, đến công nghệ, nhà ở, để mở rộng tầm nhìn của tôi về âm nhạc, " anh ấy đã chia sẻ.

Việc ông xã của Tóc Tiên xuất hiện trên tạp chí âm nhạc uy tín của Mỹ khiến nhiều người tự hào, như một tín hiệu đáng mừng cho làng nhạc Việt. Hiện tại, Hoàng Touliver là một trong những nhà sản xuất âm nhạc đình đám của Việt Nam. Anh vừa kết hôn cùng ca sĩ Tóc Tiên trong một đám cưới diễn ra riêng tư tại Đà Lạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.