Showbiz

Bình An xưng "cậu-mợ", nắm tay Phương Nga ngọt ngào trên truyền hình

17/04/2019, 06:16

Bình An khẳng định muốn nắm tay Phương Nga đi khắp thế gian trên sóng truyền hình trực tiếp.

img
Bình An nắm tay Phương Nga tình tứ trên sân khấu.

Tối 16/4, lễ trao giải âm nhạc Cống hiến đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Á hậu Phương Nga không chỉ đảm nhận vai trò làm MC thảm đỏ mà còn là khách mời công bố giải thưởng ở hạng mục "Bài hát của năm".

Phương Nga đã sánh đôi cùng bạn trai là diễn viên Bình An lên công bố giải thưởng. Tại đây, diễn viên Bình An đã mạnh dạn xưng hô "cậu - mợ" với Phương Nga. Đây là cách xưng hô âu yếm của cặp đôi này ngoài đời. Không chỉ vậy, anh cũng nắm tay cô đầy tình tứ trên sân khấu lễ trao giải.

Để bắt đầu cho lời giới thiệu của mình, Bình An đã nói với người yêu: "Cậu từng nói muốn nắm tay mợ đi khắp thế gian. Hôm nay, rất vinh dự khi được nắm tay mợ lên sân khấu của chương trình Lễ trao giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 14". Sau đó, anh nhường phần công bố chủ nhân giành chiến thắng tại hạng mục này cho Phương Nga.

img
Bình An và Phương Nga sánh đôi trên thảm đỏ.

Bình An và Phương Nga chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào ngày 14/2 vừa qua. Trước đó, cặp đôi nhiều lần bị nghi ngờ đang hẹn hò nhưng họ đều giữ im lặng. Khi công khai chuyện hẹn hò, cả Bình An lẫn Phương Nga đều dành cho nhau những lời lẽ vô cùng âu yếm, và xưng hô thân thiết với nhau như người một nhà.

Bình An từng tâm sự, anh bị "chết" vì nụ cười của Phương Nga ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nam diễn viên cũng tin tưởng rằng anh sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái. Cả hai quyết định công khai tình cảm để có thể danh chính ngôn thuận nắm tay nhau đi chơi ngoài đường mà không lo người khác nhận ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.