Bạn cần biết

Bình Định: Câu được cá lạ nghi cá sủ vàng

28/12/2017, 20:49

ông Trần Du ở Bình Định đang sở hữu một con cá lạ nặng 5kg, nghi là giống cá sủ vàng.

ảnh cá

Con cá quý hiếm, nghi là cá sủ vàng được anh Du câu được tại vùng biển ở địa phương

Chiều 28/12, ông cùng một người bạn đi câu tại vùng biển thuộc xã Mỹ Thành thì bất ngờ câu được con cá này. Về nhà, ông cân lên thì thấy con cá nặng gần 5kg, dài 0.6m, rộng 0.2m, tất cả các vảy trên thân đều có màu vàng óng ánh, rất lạ.

Lúc đầu, anh Du và người bạn tưởng là con cá bình thường, định đem mổ thịt thì được nhiều người đến xem khuyên nên để lại kiểm tra, vì nếu đúng là cá sủ vàng thì giá trị sẽ rất lớn. Anh Du liền đem con cá đi bảo quản đồng thời chụp hình gửi cho một số Công ty thu mua thủy sản tại Tuy Hòa và Nha Trang để rao bán và nhận được phản hồi, nếu đúng là cá sủi vàng thì họ sẽ đến mua và yêu cầu bảo quản kĩ.

“Ngày hôm nay, tôi nhận rất nhiều cuộc gọi của thương lái cả nước ngỏ ý muốn mua con cá này. Tuy nhiên, trước giờ chúng tôi chưa từng câu được con cá nào như thế nên cũng chưa biết sẽ bán giá bao nhiêu”, anh Du cho biết.

Theo một số người ở địa phương, nếu đúng là cá sủ vàng, con cá này sẽ có giá cả trăm triệu đồng. Hiện tại, anh Du chưa bán con cá trên vì giữa anh và các bên hỏi mua chưa thống nhất được giá cả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.