Trong nước

Bình Dương buộc đội bóng 2.400 tỷ của Trung Quốc phải chia điểm

23/02/2016, 19:30

Bình Dương đã xuất sắc cầm hòa đội bóng của Trung Quốc Jiangsu Suning trong trận mở màn vòng bảng AFC Champions League.

binh-duong
Ramires chơi mờ nhạt trong ngày làm khách của B.Bình Dương

Jiangsu Suning tới làm khách trên sân của B.Bình Dương với đội hình mạnh nhất. Theo ước tính, những tân binh của Jiangsu Suning có giá trị lên tới 2.400 tỷ đồng. Với ưu thế về mặt lực lượng, Jisangsu Suning kiểm soát bóng tốt và sớm có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 13 sau tình huống kết thúc của Ji Xiang từ đường chuyền của cựu tiền đạo CLB Man City Jo.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của đội bóng Trung Quốc không kéo dài được lâu. Phút 32, Liu Wei phạm lỗi với Nsi trong vòng cấm địa, trọng tài cho B.Bình Dương hưởng quả phạt 11m và Anh Đức đã tận dụng cơ hội này gỡ hòa 1-1 cho B.Bình Dương. Đây cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, trận đấu diễn ra sôi nổi hơn khi B.Bình Dương tổ chức được nhiều pha phản công nguy hiểm. Phút 67, khó khăn bất ngờ ập đến với đội chủ nhà khi Nsi bị truất quyền thi đấu. Ngay lập tức, HLV Nguyễn Thanh Sơn rút Công Vinh ra nghỉ và vào thay anh là hậu vệ Hàn Quốc Han Seung Yeop.

Với lợi thế hơn người, Jiangsu Suninga tăng cường tấn công trong khoảng thời gian còn lại. Tuy vậy, trước hàng thủ chơi quyết tâm và được tổ chức tốt của B.Bình Dương, đội khách không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận tỉ số hòa 1-1. Trận này, ngôi sao sáng giá nhất của Jiangsu Suning lfa Ramires chơi khá mờ nhạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.