Đời sống

Bình Dương: Người dân thị xã Tân Uyên nhận hàng cứu trợ trong đêm

24/08/2021, 21:51
image

Hơn 332 nghìn dân thuộc 7 phường tại thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đang nhận lương thực, thực phẩm, hàng thiết yếu…

Tối 24/8, thông tin từ thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết, hàng chục tấn lương thực, thực phẩm đã được tập kết tại thị xã Tân Uyên.

Các lực lượng phối hợp đang phân phát cho người dân thuộc 7 phường: Hội Nghĩa, Khánh Bình, Thái Hòa, Tân Phước Khánh, Uyên Hưng, Tân Hiệp và tân Vĩnh Hiệp. Công việc phân phát hàng hóa đến người dân sẽ thực hiện trong đêm.

img

Một phần số hàng hóa được tập kết về Tân Uyên

Đây là một phần trong số lương thực, thực phẩm được dùng để ứng cứu người dân ở thị xã Tân Uyên trong thời gian “khóa chặt” từ 22/8 - 5/9.

img

Quân đội cùng với lực lượng công chức, viên chức hỗ trợ cứu tế người dân

Cụ thể, đối tượng được cung cấp lương thực, thực phẩm là toàn bộ người dân, công nhân, lao động ở trọ tại 7 phường nói trên (trừ các đối tượng là công nhân, lao động đang thực hiện “3 tại chỗ” tại các doanh nghiệp).

img

Rau củ và lương thực

Được biết, những trường hợp khó khăn, hết lương thực, thực phẩm sẽ được ưu tiên nhận trước, số còn lại sẽ được nhận vào ngày mai (25/8).

img

Lực lượng được huy động để phân chia số hàng

Trước đó, ngày 22/8, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành kế hoạch về việc cung cấp lương thực, thực phẩm ứng phó khẩn cấp cho người dân trong thời gian thực hiện khóa chặt trên địa bàn 11 phường thuộc TP Thuận An và thị xã Tân Uyên.

img

Lực lượng cứu trợ sẽ làm việc trong đêm

Video: Cận cảnh lực lượng cứu trợ chuẩn bị các túi hàng để mang tới cho người dân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.