An ninh hình sự

Bỏ chạy cũng không thoát lực lượng 141

06/10/2014, 14:25

Tổ công tác Y4/141 Công an TP Hà Nội cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Việt Anh (SN 1979, trú tại Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội về hành vi tàng trữ ma túy.

Đối tượng Lê Việt Anh bị tóm gọn khi tàng trữ ma túy
Đối tượng Lê Việt Anh bị tóm gọn khi tàng trữ ma túy

Khoảng 23h30 ngày 4/10, tổ công tác Y4/141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Phan Đình Phùng - Hàng Cót thì nhận được thông tin từ các trinh sát có một thanh niên điều khiển xe máy hiệu click BKS 30M3-7134 vi phạm luật giao thông và có biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức, tổ công tác đã chốt chặn hướng đi và ra tín hiệu yêu cầu nam thanh niên dừng xe để kiểm tra.Tuy nhiên, đối tượng này đã tỏ thái độ hung hãn khi bất ngờ lạng lách, quay đầu xe và rú ga bỏ chạy.

Tổ công tác đã nhanh chóng tạo vòng vây, truy đuổi. Chỉ sau 10 phút, đối tượng đã bị khống chế và nhanh chóng được đưa về chốt để kiểm tra. Qua quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện một gói nilon nhỏ chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá, cùng hai chiếc điện thoại di động trên người đối tượng. Ngay tại chốt kiểm tra, Lê Việt Anh khai nhận, do sợ bị bắt nên đã cố tình quay đầu xe để tháo chạy. Đối tượng từng có 5 tiền án, tiền sự (trong đó có tiền sự cố ý gây thương tích).

Hữu Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.