Showbiz

Bồ cũ của Cristiano Ronaldo gây sốt với hình ảnh không mặc gì

21/03/2021, 20:59

Siêu mẫu Irina Shayk gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải bức ảnh khỏa thân hoàn toàn, khoe đường cong gợi cảm.

img

Bức ảnh gây sốt của Irina Shayk

Siêu mẫu Irina Shayk gây xôn xao mạng xã hội Instagram hơn 14,7 triệu người theo dõi, khi đăng tải bức ảnh khỏa thân hoàn toàn, đầy táo bạo, khoe đường cong gợi cảm.

Trong ảnh, chân dài 35 tuổi khoe đôi chân dài miên man, đường cong cuốn hút, lấp ló phía sau tác phẩm điêu khắc bằng đá phiến logo thương hiệu Chanel cổ điển.

Irina Shayk khéo léo tạo dáng, che chắn thận trọng, tạo nên bức ảnh đầy gợi cảm nhưng không hề phản cảm.

Irina Shayk là siêu mẫu đình đám của làng mốt thế giới. Cô là bạn gái cũ của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo từ năm 2009 đến 2015 và sau đó hẹn hò cùng tài tử Bradley Cooper từ năm 2015 đến 2019.

img

Irina Shayk từng có thời gian hẹn hò với C.Ronaldo

Cả hai có với nhau con gái xinh xắn. Sau khi đường ai nấy bước, cả hai vẫn xem nhau là bạn bè thân thiết và thường cùng nhau chăm sóc con gái chung, không như bao cặp đôi tan vỡ khác.

Hiện, dù đã bước qua tuổi 35 nhưng siêu mẫu cao 1,78m vẫn rất đắt show quảng cáo, chụp ảnh tạp chí và trình diễn thời trang. Irina Shayk chia sẻ, cô là người đam mê và hết mình trong công việc.

Nói về tình yêu, sau những mối tình nổi tiếng với Cristiano Ronaldo và Bradley Cooper, "chân dài" xứ bạch dương chia sẻ với tạp chí Vogue Thái Lan cách đây vài tuần: "Cuộc sống sau khi kết thúc tình yêu với Bradley ư, tôi nghĩ trong tất cả các mối quan hệ tốt, bạn mang đến điều tốt nhất và điều tồi tệ nhất của bản thân - đó là bản chất của một con người. Hai người tuyệt vời không nhất thiết phải là một cặp đôi hoàn hảo.

Tôi nghĩ chúng tôi đã rất may mắn khi trải nghiệm những gì đã có với nhau. Tôi đã bắt đầu cuộc sống mới không có anh ấy và tôi đã làm được. Tôi có một tình yêu mới trong đời, đó là con gái Lea".

img

Bradley Cooper và Irina Shayk cùng đưa con gái tới trường học tại New York, Mỹ hôm 19/3

Nói về việc mở lòng trong mối quan hệ mới, Irina thẳng thắn: "Tôi vẫn đang tìm kiếm. Đó sẽ là một chương mới trong cuộc đời tôi, và tôi thực sự tin vào số phận. Nếu vũ trụ gửi cho tôi đúng người, tôi sẽ suy nghĩ về điều đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.