Thể thao

Bồ Đào Nhà hạ Armenia bằng bàn thắng lịch sử của Ronaldo

15/11/2014, 07:14
image

Bàn thắng duy nhất của Ronaldo đã giúp Bồ Đào Nha có được 3 điểm trước Armenia đồng thời cũng đưa CR7 trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Euro với 23 bàn.

Dù được chơi trên sân nhà, Bồ Đào Nha lại thể hiện bộ mặt khá bạc nhược. Hàng công Bồ Đào Nha chơi kém hiệu quả còn hàng thủ cũng không khá hơn nhưng đáng tiếc là Armenia chưa đủ sắc sảo để khiến Seleccao phải trả giá.

Theo thống kê, tỉ lệ kiểm soát bóng của Bồ Đào Nha ở trận này chỉ là 30% nhưng khác biệt là ở chỗ đội chủ nhà sở hữu Ronaldo, chân sút có thể thay đổi cục diện trận đấu bất cứ lúc nào. Phút 72, Ronaldo lập công từ một cú sút cận thành khá dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Ronaldo ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm
Ronaldo ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm

Thời gian còn lại, Armenia vùng lên mạnh mẽ nhưng không thể tạo ra đột biến và đành chấp nhận thất thủ trên sân khách. Về phần Ronaldo, pha làm bàn rạng sáng nay đã đưa anh trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Euro (cả vòng loại và VCK) với 23 bàn.

Chung cuộc: 1-0

Bàn thắng: Ronaldo 72

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha: Rui Patricio; Bosingwa, Pepe, R. Carvalho, Guerreiro; Tiago, Moutinho; Nani, Danny, Ronaldo; Postiga.

Armenia: Berezovski; Haroyan, Arzumanyan, T. Voskanyan; Hovhannisyan, Mkrtchyan, Edigaryan, Hayrapetyan; Mkhitaryan, Ghazaryan; Movsisyan.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.