Showbiz

Bố Sơn được phong "thánh cà khịa" sau kết thúc "Về nhà đi con" ngoại truyện

18/08/2019, 11:18

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) được cộng đồng mạng nhất trí phong là "thánh cà khịa" của phim.

img
Ông Sơn cao tay "giải vây" giúp con gái yêu quý.

Sau 5 tập, "Về nhà đi con" ngoại truyện vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả bởi những tình tiết éo le mà các nhân vật gặp phải. Đáng chú ý trong đó phải kể tới tình tiết Trang (Maya đóng) - vợ Quốc (Tuấn Tú) bất ngờ từ nước ngoài về nước, khiến mối quan hệ giữa Quốc và Huệ (Thu Quỳnh) bỗng có rắc rối.

Trong tập 4 của phần ngoại truyện, Trang đã gặp riêng Huệ để nói chuyện, và thậm chí còn tuyên chiến với Huệ để giành lại Quốc. Nhưng thực tế, đó chỉ là cách mà cô muốn thử lòng Huệ. Trong tập cuối ngoại truyện, điều này đã được chính Trang thừa nhận với Huệ sau khi kết thúc kỳ nghỉ.

Đặc biệt, màn "đáp trả" đầy tự nhiên của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) với Trang để bảo vệ con gái đã khiến người xem thích thú. Chứng kiến cảnh con gái đang bị làm khó khi Trang nhờ Huệ chụp ảnh cho gia đình mình, nhằm cho Huệ thấy sự quấn quýt của gia đình không thể tách rời, ông Sơn đã tiến tới nhờ Trang chụp ảnh hộ. Ông nhấn mạnh, Trang phải chụp sao cho thấy được một gia đình ấm áp, hạnh phúc. Lúc này, Huệ khéo léo đặt tay của Quốc lên eo mình đầy tình tứ.

img
Đại gia đình nhà ông Sơn có một cái kết viên mãn.

Màn giải vây cho con gái đầy thông minh của ông Sơn đã được cộng đồng mạng đặt cho ông biệt danh "thánh cà khịa" của phim. "Bố Sơn quái đản phết đấy. Quả 'Trang ơi, chụp hộ gia đình chú kiểu ảnh' là chất hơn cả ba cô con gái gộp lại rồi nhở", "Mới xuất hiện thánh cà khịa là bố Sơn xoăn. Bố đáng yêu dã man", "Đừng nhờn với bố Sơn. Mấy cô con gái là tài sản vô giá của bố đấy nhé", "Nhà bố Sơn xoăn có rất nhiều loại cà như cà pháo, cà tím, cà vạt. Nhưng bố thích nhất là cà khịa"... là những bình luận của khán giả về màn giải vây của ông Sơn.

Tập cuối ngoại truyện của "Về nhà đi con" cũng đã có một cái kết viên mãn. Quốc cầu hôn Huệ trong sự chứng kiến của cả nhà. Vũ thông báo Thư đang mang thai con thứ hai. Trong khi đó, Bảo cũng được nghe Dương thừa nhận cậu là người không thể thiếu trong cuộc đời cô. Tuy nhiên, tình cảm của cả hai đứng ở ranh giới trên tình bạn nhưng chưa đủ để tiến tới tình yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.