Showbiz

Bồ trẻ bị tố quen vũ nữ thoát y, Trần Kiều Ân đáp trả "thích học múa cột"

03/12/2019, 10:16

Trần Kiều Ân và anh chàng thiếu gia "phi công trẻ" Alan Tăng Vỹ Xương bức xúc khi những người bạn của họ bị hiểu lầm là gái múa cột.

img
Bạn trai người Malaysia của Trần Kiều Ân bị tố thường xuyên "like" (thích) ảnh của những vũ nữ múa cột, hotgirl mạng

Sau khi Trần Kiều Ân công khai đang có quan hệ tình cảm với Alan - một thiếu gia người Malaysia sau show giải trí "Tình yêu của con gái", bên cạnh những người ủng hộ, cũng có không ít người không hài lòng và cho rằng, Alan không xứng với "Ân tỷ".

Thậm chí, đã có không ít người rời bỏ fanclub của nữ diễn viên "Độc cô Hoàng hậu". Họ cùng nhau đổi avatar tài khoản mạng xã hội thành màu đen và bình luận dưới bài đăng công khai hẹn hò của Trần Kiều Ân: "Chúc phúc cho chị. Tạm biệt!".

Cộng đồng mạng còn "bóc phốt" Alan là một công tử giàu có, chơi bời và có quan hệ với những vũ nữ thoát y, gái mại dâm, thường xuyên like ảnh "nóng" trên mạng. Những gì anh thể hiện trong chương trình "Tình yêu của con gái" chỉ là một màn kịch. Alan còn bị cho là chủ công ty đa cấp cung cấp các sản phẩm chức năng (công ty đa cấp là loại hình kinh doanh trái pháp luật tại Trung Quốc).

img
Nhiều người cho rằng, Alan không xứng với Trần Kiều Ân

Trước những lời chỉ trích cho rằng mình có đời tư không sạch, Alan đã lên tiếng phản pháo. Anh cho biết, mình chỉ là một người bình thường và sau khi tham gia chương trình lại nhận được sự quan tâm. Trước những tin đồn có quan hệ với hot girl mạng, vũ nữ thoát y, múa cột, chàng doanh nhân khẳng định đây là sự hiểu lầm.

"Vũ nữ múa cột là bạn của tôi, cô ấy là một kế toán. Học múa cột là sở thích khi rảnh rỗi của cô ấy. Cô ấy cũng không múa tại các quán bar hay nơi giải trí dành cho người lớn mà học tại studio và có chồng đi cùng.

Còn hình ảnh nữ sinh mặc đồ nội y là một cô gái học về pháp luật. Cô ấy rất tức giận khi bị hiểu nhầm. Cô ấy cũng là người mẫu đồ lót, nhưng đó là sở thích của họ, không ai có thể đánh giá. Người phụ nữ cùng đi chơi golf cũng là bạn tôi, tôi còn dạy cô ấy đánh golf, đó là niềm vui của tôi", bạn trai của Trần Kiều Ân giải thích.

Ngay sau khi bạn trai lên tiếng, Trần Kiều Ân cũng chia sẻ lại lời giải thích này và còn nói vui, trang cá nhân của anh chàng quá "nóng". "Tôi cũng thích học múa cột, và tôi đã mỉm cười. Xin lỗi những người đã bị hiểu lầm, hy vọng không làm phiền tới những người khác nữa", Trần Kiều Ân chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.