Giao thông

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa biểu dương tiếp viên trả tài sản cho khách

24/01/2017, 20:26
image

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa gửi thư khen tiếp viên đường sắt trả lại tài sản giá trị hành khách bỏ quên trên tàu.

Bo-truong-Bo-GTVT-khen-tiep-vien-duong-sat

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa khen tiếp viên đường sắt trách nhiệm, trả tài sản hành khách bỏ quên trên tàu

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa vừa gửi thư khen tiếp viên đường sắt Nguyễn Thị Thanh đã phát hiện tài sản giá trị hành khách bỏ quên trên tàu SE1 sáng nay (24/1) và báo cáo Trưởng tàu để tìm cách trả lại hành khách. Trao đổi với Báo Giao thông, anh Đỗ Hải Đăng, hành khách quên tài sản cho biết, đã được ga Huế cử nhân viên trao tận tay anh vào khoảng 15h10 chiều nay. 

Trong thư gửi nhân viên Nguyễn Thị Thanh, (thuộc tổ tàu SE1, Đoàn Tiếp viên đường sắt Phương Nam – Tổng công ty Đường sắt VN), Bộ trưởng viết: "Thay mặt Lãnh đạo Bộ GTVT, tôi trân trọng biểu dương hành động và tinh thần làm việc với trách nhiệm cao của đồng chí.

Trong thời gian tới, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn, tôi mong đồng chí sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp. Nhân đây, tôi cũng hy vọng rằng từ những hành động, việc làm tốt đẹp này, trong ngành đường sắt cũng như trong toàn ngành GTVT chúng ta sẽ xuất hiện thêm nhiều điển hình mới vừa có năng lực chuyên môn tốt, vừa có đạo đức nghề nghiệp, luôn hết lòng vì nhân dân phục vụ".

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, Bộ trưởng chúc chị Thanh cùng các đồng nghiệp và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trao đổi với Báo Giao thông, hành khách Đỗ Hải Đăng vui mừng cho biết: “Ngay khi nhận được thông báo nhân viên trên tàu sẽ bàn giao lại đồ sớm nhất, tôi mừng quá, không thể nói hết được sự vui mừng. Đây là số tiền lớn tôi đem vào trả lương cho anh em công nhân xây dựng để có tiền lo tết. Rất cảm ơn tấm lòng trung thực, hết lòng vì hành khách của các anh chị nhân viên đường sắt.”

                                                                                     

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.