Showbiz

Bộ Văn hóa yêu cầu làm rõ vụ mẫu mặc bikini chào đón U23

29/01/2018, 13:17

Bộ VH, TT&DL yêu cầu xác minh, làm rõ vụ người mẫu mặc bikini chào đón U23 Việt Nam trên máy bay.

anhmo1

Bộ VH, TT&DL yêu cầu xác minh, làm rõ vụ người mẫu mặc bikini chào đón U23 Việt Nam trên máy bay. 

 

Bộ VH, TT&DL vừa ra văn bản số 388/BVHTTDL - VP về việc đề nghị xác minh, làm rõ vấn đề liên quan tới chuyến bay chở Đội tuyển U23 Việt Nam về nước. 

Văn bản do Chánh văn phòng Bộ VT,TT&DL ký ngày 29/1 nêu rõ: "Ngày 28/1/2018, dư luận xã hội có nhiều ý kiến phê phán những hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay của hãng hàng không Vietjet chở Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) về sân bay Quốc tế Nội Bài.

Về việc này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nội dung trên, đề xuất hướng xử lý và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 31/1/2018".

27658331_1527105710735742_1122992136_n

 

Trước đó, những hình ảnh về những người mẫu mặc bikini phô da thịt, hở hang chụp hình cùng cầu thủ của U23 Việt Nam trên chuyến bay số hiệu VJ7268 khiến dư luận phẫn nộ. Những hình ảnh thiếu đẹp mắt này bị đánh giá là phản cảm, trái với tinh thần trang trọng khi đón Đội tuyển U23 Việt Nam. 

Ngay sau những lùm xùm, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc hãng hàng không Vietjet đã lên tiếng xin lỗi ban lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội bóng U-23, người hâm mộ và cộng đồng vì "sự cố" này. 

Theo đại diện hãng, trên chuyến bay đón đội tuyển U-23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tuy nhiên, tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. "Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp ảnh cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng”, văn bản xin lỗi của Vietjet viết.

Tổng giám đốc Vietjet cho biết, ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan.

Tuy nhiên, phía người mẫu Lại Thanh Hương lại cho Báo Giao Thông biết, cô không thể tự ý lên chuyên cơ riêng để chụp hình hay trình diễn được. Cô được phía hãng hàng không Vietjet mời diễn trong thời gian ngắn và vội vàng. Phía Vietjet không thể đổ lỗi cho cô hay "diễn viên múa" nào đó như trong thông cáo báo chí của họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.