Pháp luật

Bơi ra hồ vớt bóng, nam sinh viên mất tích

01/11/2014, 08:08

Đến 23h ngày 31/10, xác nạn nhân Tú vẫn chưa được tìm thấy. Được biết, lòng hồ xảy ra đuối nước có nơi sâu tới 5 - 6 mét.

Các lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân
Các lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân

Vào lúc 15h ngày 31/10, tại hồ nước cạnh Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị (thôn Xuân Dục, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một sinh viên tử vong.

Nạn nhân là một nam sinh viên của trường, có tên là Tú (SN 1996, quê tại tỉnh Hà Tĩnh). Theo các nhân chứng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh Tú đang tham dự một trận bóng đá trong khuôn khổ giải bóng đá giữa sinh viên các khoa trong trường do trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị tổ chức. Khi trận đấu đang diễn ra sôi nổi thì quả bóng bị văng ra hồ nước phía sau trường. Anh Tú lập tức chạy ra hồ vớt bóng về nhưng do quả bóng trôi ra quá xa bờ khiến anh Tú bị đuối khi đang bơi giữa hồ và chìm xuống nước. Thấy vậy, 3 nam sinh viên khác liền lao ra cứu nhưng đã không tìm thấy.

Người dân hồi hộp chờ đợi quá trình tìm kiếm tung tích nạn nhân
Người dân hồi hộp chờ đợi quá trình tìm kiếm tung tích nạn nhân

Nhà trường phải thuê thợ lặn sử dụng giàn câu để tìm kiếm nạn nhân. Đến 23h cùng ngày, tung tích nạn nhân Tú vẫn chưa được tìm thấy. Được biết, lòng hồ xảy ra đuối nước có nơi sâu tới 5 - 6 mét. Một số nhân chứng cho rằng, nhiều khả năng anh Tú bị chuột rút trong quá trình bơi vào bờ nên mới bị chìm. Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân dưới hồ nước.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.