Bóng đá

Bom tấn Lee Nguyễn lần đầu lên tiếng về việc tái xuất V-League

26/12/2020, 13:06
image

Đạt thỏa thuận khoác áo TP HCM, mới đây Lee Nguyễn đã có chia sẻ đầu tiên về sự trở lại V-League trong mùa giải tới.

img

Lee Nguyễn chính thức gia nhập CLB TP HCM

Ngày 25/12, CLB TP HCM chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Lee Nguyễn. Cầu thủ gốc Việt gia nhập đội chủ sân 34 tuổi theo dạng hợp đồng tự do, có thời hạn một năm.

Dự kiến Lee Nguyễn lên đường về Việt Nam vào ngày 28/12 tới. Anh sẽ thực hiện cách ly 14 ngày trước khi tập luyện cùng các đồng đội.

Chia sẻ sau khi thương vụ được hoàn tất, Lee Nguyễn cho biết: "Tôi sẽ trở lại Việt Nam và gia nhập CLB TP HCM. Đây là một điều rất thú vị, vì TP HCM là một CLB có nhiều tham vọng. Tôi tới đây để cùng CLB giành những danh hiệu.

Tôi mong rằng CLB sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ đang sinh sống tại TP HCM, một thành phố mà tôi rất yêu mến. Đối với toàn thể người hâm mộ của tôi, tôi muốn nói rằng tôi rất nhớ các bạn và không thể chờ đợi lâu hơn để gặp các bạn trong thời gian sớm nhất".

Trước đó, mùa giải 2009, Lee Nguyễn từng đến Việt Nam khoác áo HAGL. Dù thể hiện được tài năng nhưng những bất đồng với HLV Kiatisak đã khiến Lee Nguyễn rời khỏi đội bóng phố Núi.

Sau đó anh tới Becamex Bình Dương. Vẫn chơi tốt nhưng Lee Nguyễn không còn giữ được phong độ chói sáng như ở HAGL, cộng thêm việc khó hòa nhập với văn hóa bản địa nên anh đã trở về Mỹ.

Hiện tại, ở 34 tuổi, Lee Nguyễn vẫn gây chú ý và được đánh giá là có thể thúc đẩy tham vọng vô địch của TP HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.