Bóng đá

Bom tấn V-League lần đầu tiết lộ về cuộc "đào tẩu" khỏi đội bóng bầu Đức

15/02/2021, 07:56
image

Lee Nguyễn cho biết, anh rời HAGL vì không cùng quan điểm với HLV Kiatisak.

img

Lee Nguyễn (giữa) gia nhập CLB TP.HCM hồi đầu mùmùa

Năm 2009, bầu Đức chơi lớn khi bỏ tiền tấn chiêu mộ Lee Nguyễn từ CLB Rander (Hà Lan). Tuy nhiên, chỉ sau 1 mùa, cầu thủ mang 2 dòng máu Việt Nam - Mỹ đã ra đi.

Cuộc “đào tẩu” của anh chàng này sau đó để lại nhiều hoài nghi. Người nói Lee chia tay đội bóng phố Núi vì Thonglao, người lại nói vì Kiatisak, hai nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tại sân Pleiku.

Mới đây, Lee đã chia sẻ lý do thực sự khiến mình rời HAGL: “Thonglao là một trong những tiền vệ mà tôi thích nhất.

Anh ấy thông minh, chuyền rất chuẩn, kiểm soát bóng và có nhãn quan chiến thuật lẫn kỹ thuật đều tốt. Việc tôi rời HAGL hoàn toàn là do không cùng quan điểm với HLV Kiatisuk chứ không phải vì Thonglao”.

Nhân tiện nhắc tới Thonglao, tân binh CLB TP.HCM tỏ ra ngạc nhiên với những gì cầu thủ Thái Lan thể hiện cách đây hơn 10 năm.

“Tôi nhớ khi mình còn chơi V-League, tôi đã chơi cùng Thonglao, Philani, Leandro, Kesley. Đó đều là những cái tên làm thay đổi bóng đá Việt Nam.

Họ đều là những cầu thủ giỏi, nhưng người tôi thấy hay nhất là Thonglao. Điều thú vị là Thonglao là một cầu thủ Đông Nam Á”.

Trở lại câu chuyện của Lee Nguyễn, sau khi đường ai nấy đi với HAGL, anh gia nhập B.Bình Dương nhưng chơi không thành công trước khi trở lại Mỹ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.