Showbiz

Bỏng mắt trước đường cong nuột nà của dàn thí sinh Hoa hậu Venezuela 2020

03/09/2020, 22:24

Dàn thí sinh Hoa hậu Venezuela 2020 diện trang phục màu vàng sang chảnh và quyến rũ, tập trung khoe đôi chân siêu dài thon thả.

img
Các thí sinh năm nay đều sở hữu nhan sắc vô cùng nóng bỏng với những đường cong bốc lửa

BTC cuộc thi Miss Venezuela (Hoa hậu Venezuela) 2020 vừa trình làng bộ ảnh thời trang của 22 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Trong ảnh, dàn thí sinh diện trang phục màu vàng sang chảnh và quyến rũ, tập trung khoe đôi chân siêu dài thon thả.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngày 14/3/2020, BTC Hoa hậu Venezuela 2020 thông báo tạm hoãn mọi hoạt động của cuộc thinhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh tham dự cũng như đội ngũ tổ chức. Đến ngày 26/6 BTC cuộc thi mới tổ chức buổi lễ trao sash cho các thí sinh.

Cuộc thi Hoa hậu Venezuela có lịch sử từ năm 1952 và quốc gia Nam Mỹ này nổi tiếng là "miền gái đẹp" của thế giới vì đã sản sinh ra 7 Hoa hậu Hoàn vũ và 6 Hoa hậu Thế giới.

img
Thalia Olvino - Hoa hậu Venezuela 2019

Thalia Olvino, cô sinh viên 19 tuổi là người đăng quang Hoa hậu Venezuela 2019. Cô là hoa hậu đầu tiên tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất của Venezuela không công bố chỉ số 3 vòng của thí sinh. Cụ thể, Hoa hậu Venezuela 2019 lần đầu tiên không công bố số đo 3 vòng (vòng ngực, vòng eo, vòng hông) của 24 thí sinh tham dự. BTC cho biết, họ muốn đấu tranh với những định kiến cho rằng một người phụ nữ lý tưởng phải như thế nào, do đó họ sẽ không tiết lộ các số đo của thí sinh.

"Vẻ đẹp của một phụ nữ không phải là 90, 60, 90… Nó được đo bằng tài năng của mỗi người", bà Gabriela Isler, người phát ngôn của cuộc thi Hoa hậu Venezuela và cũng là người mang về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm 2013 cho Venezuela nói.

Những thí sinh giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2020 sẽ được đại diện cho đất nước tham gia những cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn nhất trên thế giới như Miss Universe, Miss World hay Miss International...

Ngắm một số hình ảnh của top 22 thí sinh Hoa hậu Venezuela 2020:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.