Showbiz

"Bỏng mắt" với bộ ảnh bikini trên bãi biển của Ngọc Trinh - Chi Pu

02/12/2020, 19:03

Ngọc Trinh - Chi Pu vừa khuấy đảo mạng xã hội khi tung bộ hình diện bikini trên bãi biển.

img

Ngọc Trinh và Chi Pu cùng diện đồ đôi khoe body cực phẩm

Ngọc Trinh - Chi Pu vừa "khuấy đảo" mạng xã hội khi tung bộ hình diện bikini bên chiếc ván trượt Chanel. Được biết, đây là món đồ yêu thích Chi Pu được cô chị Ngọc Trinh hào phóng góp 100 triệu đồng để mua.

Được biết, Chi Pu cũng đặt riêng một bộ đồ bơi để so kè cùng cô chị nóng bỏng nhất nhì Vbiz. Hai mỹ nhân 8X, 9X diện áo tắm đồng điệu, pose những dáng gợi cảm để khai thác triệt để số đo 3 vòng hình thể.

Có thể thấy, sau khi nghỉ chơi với Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu ngày càng thân với Ngọc Trinh. Cô từng mời Ngọc Trinh diễn trong MV "Cung đàn vỡ đôi" của mình. Sau đó, cô và đàn chị thường xuyên tham gia những buổi tiệc và gặp gỡ nhau.

Chi Pu không phải là trường hợp đầu tiên Ngọc Trinh chi tiền để tặng quà đắt đỏ. Trước đó, "Nữ hoàng nội y" chẳng ngại bỏ số tiền lớn để tặng quà đàn em thân thiết Diệu Nhi hay mua quà cho trợ lý Thúy Kiều.

Ngoài ra, theo dõi trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng từ ngày thân thiết hơn với Ngọc Trinh, cách ăn mặc của cô cũng trở nên phóng khoáng hơn. Cô luôn ưu tiên cho những bộ đồ cắt xẻ táo bạo, phô diễn hết đường cong cơ thể.

Ngắm trọn bộ ảnh "bỏng mắt" của Ngọc Trinh và Chi Pu:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.