Hậu trường sao

"Bỏng mắt" với nhan sắc bà xã sao Juventus nhiễm Covid-19

14/03/2020, 15:54

Michela Persico - bà xã trung vệ Daniele Rugani dương tính với Covid-19 - là phóng viên thể thao, có thân hình nóng bỏng.

img
Daniele Rugani và vợ

Tối 11/3, CLB Juventus thông báo trung vệ Daniele Rugani bị nhiễm Covid-19 nhưng không có dấu hiệu của bệnh như ho hay sốt.

Chỉ ba ngày trước, ngôi sao 25 tuổi cùng các đồng đội như Ronaldo hay Aaron Ramsey chụp ảnh trong phòng thay đồ mừng chiến thắng 2-0 trước Inter Milan. Trong trận đấu đó, Rugani chỉ dự bị không vào sân thi đấu.

Việc trung vệ người Italy mắc Covid-19 khiến phần lớn các đồng đội cũng như các cầu thủ Inter Milan đã tiếp xúc với anh phải cách ly.

Cùng với đó, vợ của anh là Michela Persico cũng phải thực hiện biện pháp cách ly tại nhà để ngăn ngừa bị nhiễm bệnh. Người đẹp sinh ra tại Bergamo cũng cho biết thêm, chồng cô hiện trong tình trạng rất ổn.

img

Michela Persico hơn Rugani ba tuổi. Cô từng học ngành Ngôn ngữ tại Đại học Bergamo trước khi trở thành phóng viên thể thao.

Michela Persico đang là MC chương trình "Match of the Day" của BBC phiên bản tiếng Italia và là một phóng viên có tiếng tại xứ sở mỳ ống. Người đẹp sinh ra ở Bergamo, Italy, còn cộng tác với kênh Football Top 24, SportItaly và từng là bên tập viên thể thao của TeleLombardia. Cặp sao gặp nhau năm 2016 tại một trận đấu quần vợt, sau đó trò chuyện qua mạng xã hội rồi yêu nhau.

Với ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng cùng kiến thức phong phú về bóng đá, người đẹp thu hút hơn 500.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Vợ Rugani thường xuyên khoe ảnh mặc bikini trên biển. Là fan số một của chồng, người đẹp cũng đăng ảnh mặc áo Juventus in tên Rugani khi tới sân cổ vũ.

Ngắm nhan sắc nóng bỏng của Michela Persico:

img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.