Bphone 2 giá 10 triệu lộ ảnh, cấu hình chỉ tầm Oppo 4 triệu

29/07/2017, 08:56

Hình ảnh được cho là của Bphone 2 bất ngờ xuất hiện trên mạng, nhiều người cho rằng trông khá giống điện thoại Oppo.

bphone 2 1

Hình ảnh được cho là mặt trước của Bphone 2 sắp được ra mắt vào 8/8 tới đây.

Trên một fanpage về công nghệ của người Việt vừa xuất hiện hai hình ảnh được cho là của Bphone 2, với hình ảnh của mặt trước và ảnh mô tả thông số kỹ thuật của máy.

Ảnh chụp mặt trước cho thấy sự tồn tại của phím Home vật lý và nhiều khả năng phím Home này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay một chạm. 

Ngoài khu vực màn hình khá ấn tượng thì phần khung viền kim loại của mẫu máy trên cũng được gia công nhẵn, bo tròn mềm mại. Điều này trùng khớp với những thông tin đã rò rỉ trước đây là phong cách thiết kế của Bphone 2017 sẽ nhẹ nhàng và mềm mại hơn so với Bphone đời đầu.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia công nghệ thì hình ảnh này chỉ một trong 2 phiên bản Bphone 2 và là phiên bản cấu hình tiêu chuẩn với SnapDragon 625 thay vì SnapDragon 835.

Thông tin cụ thể về Bphone 2 được ghi cụ thể như: màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 625 tám nhân, xung nhịp 2GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. 

Với thông tin, hình ảnh về Bphone 2 xuất hiện gần đây, không ít người cho rằng Bphone 2 trômg khá giống với Oppo.

Theo nhiều trang tin công nghệ thì Bphone 2 sẽ có 2 phiên bản, trong đó: Bphone 2 bản cơ bản sẽ sử dụng chip Snapdragon 625, 3GB RAM, 32GB ROM, Android 7 và màn hình FullHD còn Bphone 2 bản cao cấp sẽ sử dụng chip Snapdragon 835, RAM 4GB.

Ngoài ra, Bphone 2 còn sở hữu camera chính 16MP, hỗ trợ chống rung quang học và khả năng lấy nét theo pha. Đây là một nâng cấp đáng kể so với thế hệ máy đầu tiên của hãng. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 8MP, tự động lấy nét giúp những bức ảnh selfie trở nên sống động, màu sắc hơn.

bphone 2 2

Bảng thông số kỹ thuật được cho là của Bphone 2 sắp ra mắt trong ít ngày tới.

 Được biết, Bphone 2 sẽ được chạy trên nền tảng BOS mới nhất được xây dựng dựa trên Android 7.1.2 Nougat của Google, hỗ trợ kết nối 4G LTE. Pin theo máy sở hữu dung lượng 3.000mAh tương tự như trên các mẫu flagship của các hãng công nghẹ khác. Không những thế, Bphone 2 còn hỗ trợ công nghệ Quick Charge 3.0 từ Qualcomm, cho phép máy sạc đầy 80% trong 35 phút.

Đến thời điểm hiện tai, mức giá của Bphone 2 vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn 1 điều, giá của Bphone 2 sẽ ở dưới ngưỡng 10 triệu đồng như Thế giới di động công bố trước đó không lâu.

Được biết, chip Snapdragon 625 luôn mang đến hiệu quả vượt trội những mẫu điện thoại hạng trung. Tuy nhiên, với mức giá trên, khi ra măý Bphone 2 sẽ gặp khó khăn khi cạnh tranh với Xiaomi hay Oppo (hãng điện thoại từ Trung Quốc) - đang phân phối chính hãng mẫu điện thoại Redmi Note 4X tại Việt Nam với cấu hình tương đương, trong khi giá chỉ hơn 4 triệu đồng trên kệ hàng chính hãng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.