Showbiz

Brad Pitt lái xe mô tô tới thăm nhà Angelina Jolie

02/07/2020, 10:53

Brad Pitt bị các tay săn ảnh bắt gặp khi đang rời khỏi nhà Angelina Jolie ở Los Angeles (Mỹ).

img
Brad Pitt bị bắt gặp rời khỏi nhà Angelina Jolie bằng xe mô tô

Daily Mail đưa tin, Brad Pitt vừa bị các tay săn ảnh bắt gặp đang rời khỏi nhà Angelina Jolie ở Los Angeles (Mỹ). Đây là lần đầu tiên Pitt được nhìn thấy đến chỗ ở của vợ cũ kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn chồng cũ vào năm 2016.

Trong ảnh, Brad Pitt lái mô tô rời khỏi căn biệt thự 25 triệu USD của Jolie. Một nguồn tin chia sẻ với ET: “Brad và Angelina đã đấu tranh một thời gian dài để có thể giải quyết được chuyện cùng nhau nuôi dạy con cái. Cả hai không có kế hoạch làm lành hay liên lạc với nhau. Sợi dây liên kết duy nhất là chăm lo cho tương lai các con”.

img
Nam tài tử thường xuyên ghé qua nhà vợ cũ để thăm các con

Dẫu vậy, nguồn tin khẳng định đây không phải là dấu hiệu cặp minh tinh Hollywood một thời sẽ tái hợp. Đây cũng không phải lần đầu tiên Brad Pitt đến nhà Angelina Jolie để thăm các con. Cả hai chọn sống gần nhau để có thể qua lại thăm bọn trẻ.

"Mối quan hệ giữa Brad với Angelina đã cải thiện nhiều hơn lúc trước, nhưng chắc chắn không có chuyện hàn gắn và quay lại với nhau. Điều họ quan tâm lúc này là con cái khỏe mạnh, hạnh phúc, và lớn lên trong sự chăm sóc đầy đủ của cả cha lẫn mẹ. Phải mất rất lâu họ mới có thể kết nối lại với nhau để cùng chăm lo cho mấy đứa nhỏ”, nguồn tin nói thêm.

img
Brad và Angelina có 6 người con chung

Brad và Angelina quen nhau từ năm 2004, sau khi quen trên phim trường "Ông bà Smith". Họ cưới năm 2014 tại điền trang ở Pháp, chia tay cuối năm 2016 kéo theo quá trình dài giải quyết thủ tục ly hôn. Angelina và Brad chấm dứt quan hệ vợ chồng tháng 4/2019, sau gần ba năm đệ đơn ly dị.

Cặp sao ba con nuôi - Maddox (18 tuổi), Pax Thiên (16 tuổi), Zahara (15 tuổi) - và ba con đẻ - Shiloh (14 tuổi), Knox và Vivienne (11 tuổi). Sau khi ly dị, Angie giành quyền nuôi toàn bộ các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.